BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bộ sản phẩm vệ sinh nhà cửa Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL tại Lotte Market

Sau một thời gian dài nấu nướng các vật dụng nhà bếp không tránh khỏi gỉ sét mài mòn mảng cặn bám xung quanh. Vậy có cách nào đánh bóng tẩy sạch lại những vết bẩn mảng bám trên xoong ­ nồi inox ­ mặt kính bếp hay các đồ dùng chất liệu kim loại khác không ? Rất may
: Còn hàng
: Tiki
29.000 ₫ 29.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL tại Lotte Market

Sau một thời gian dài nấu nướng các vật dụng nhà bếp không tránh khỏi gỉ sét mài mòn mảng cặn bám xung quanh. Bất kỳ là đồ dùng nhà bạn có chất lượng đến đâu cũng không thể mới đẹp như ban đầu trong quá trình sử dụng. Vậy có cách nào đánh bóng tẩy sạch lại những vết bẩn mảng bám trên xoong ­ nồi inox ­ mặt kính bếp hay các đồ dùng chất liệu kim loại khác không ? Rất may là trên thị trường vừa mới ra mẫu sản phẩm cực độc: " Kem tẩy rửa đa năng nhà bếp Hàn Quốc Oven Cookware Cleaner " đáp ứng rất tốt nhu cầu đó của bạn. Là sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc nên chất lượng được đảm bảo đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trả lại vẻ sáng bóng như ban đầu.

BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

Kem tẩy nhà bếp đa năng Oven Cookware Cleaner:

Thoạt đầu nhìn sản phẩm Hacomart thấy giống như hũ kem bôi trang điểm làm trắng da như các bạn gái vẫn hay sử dụng vậy. Nhưng công dụng thì còn hơn cả làm trắng nữa.

BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL

Vi Oven Cookware Cleaner không chỉ tẩy sạch mà còn tạo được độ bóng tinh mới cho đồ dùng sinh hoạt trong gia đình. Chỉ cần quệt lượng nhỏ kem tẩy đa năng trên đầu ngón tay sau đó bôi lên bề mặt vật dụng cần làm sạch bằng trùi cọ rửa là ta sẽ thấy công dụng hữu hựu ngay tức thì. Chất bột tẩy đa năng Hàn quốc này có độ dẻo kết dính cao nên không bị tan mau trong nước giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều so với các loại chất tẩy rửa khác. Sản phẩm có mùi hương nhẹ dễ chịu không gây kích ứng cho da hay dị ứng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài. Kích thước hộp nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng 500gr dễ cất gọn trong ngăn bếp. Tại sao lại gọi là kem tẩy đa năng nhà bếp Oven Cookware Cleaner ?

Rất dễ hiểu bởi không chỉ tẩy sạch các nhọ nồi đen cặn ấm nước, gỉ sét mà Oven Cookware Cleaner còn đa năng ở chỗ làm sạch các bề mặt kính bếp gas, bếp từ chất liệu kính, gạch men, sàn nhà thậm chí cả sàn gỗ cũng dùng được rất tốt.

Ngoài ra không chỉ có công năng trùi rửa làm sạch mà kem tẩy đa năng Hàn Quốc còn đánh bóng lại các thiết bị vệ sinh inox nhà tắm: vòi chậu, vòi sen, bồn rửa hay các đồ bằng kim loại: Đồng, nhôm, hợp như mới lên tới 90% độ bóng ban đầu. Rất đa năng và hữu ích ! Bạn cũng có thể dùng kem tẩy đa năng nhà bếp để lau trùi các bề mặt bằng nhựa như: máy hút bụi, hút mùi, rổ giá, kệ dao hay lau trùi ác thiết bị tủ lạnh. Mua ngay để được ưu đãi giá nhất nhé.

BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL

Thương hiệuOEM
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)HK/TQ

Biểu đồ giá của BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BỘT TẨY RỬA XOONG , NỒI ĐA NĂNG HÀN QUỐC - JL từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024