Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g) tại Lotte Market

Thương hiệu: McCormick | Xem thêm Các loại gia vị khác Thương hiệu McCormick 

Mô tả ngắn về Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g) tại Lotte Market

Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g) là một trong những gia vị được sử dụng để chế biến nhiều món ăn hàng ngày. Với hương vị nồng và ngọt, bột nhục đậu khấu là gia vị tuyệt vời khi kết hợp cho các món nấu với sữa và pho mát. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại
: Còn hàng
: Tiki
686.000 ₫ 686.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g) tại Lotte Market

*Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g) là một trong những gia vị được sử dụng để chế biến nhiều món ăn hàng ngày. Sản phẩm bột nhục đậu khấu ra đời là sản phẩm đã được xay mịn nguyên chất vô cùng thơm ngon, đảm bảo chất lượng.
*Với hương vị nồng và ngọt, bột nhục đậu khấu là gia vị tuyệt vời khi kết hợp cho các món nấu với sữa và pho mát. Sản phẩm dùng để rắc lên các món tráng miệng, thịt cuộn, gà sốt kem và khoai lang đều vô cùng thơm ngon.
*Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc, sản phẩm là hàng chính hãng có hương vị thơm ngon, cùng bạn làm nên những bữa ăn ngon miệng thiết đãi cả gia đình.
*Xuất sứ thương hiệu: Mỹ
*Nơi sản xuất: Úc
*Hạn sử dụng: 12/2023

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g)

Chi Tiết Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g)

Biểu đồ giá của Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột Nhục Đậu Khấu Mccormick (450g) từ ngày 26-03-2024 - 25-04-2024