Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch) tại Lotte Market

Thương hiệu: Sức Khỏe Xanh | Xem thêm Ngũ cốc, bột Thương hiệu Sức Khỏe Xanh 

Mô tả ngắn về Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch) tại Lotte Market

Ngũ cốc dinh dưỡng SKX gồm 5 loại bột đậu và ngũ cốc nguyên chất 100% nhập khẩu từ nước ngoài, đã được rang chín: đậu gà, đậu lăng đỏ, đậu hà lan vàng, đậu hà lan xanh, yến mạch. Ngũ cốc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, sắt, chất béo, khoáng chất và vitamin rất
: Còn hàng
: Tiki
70.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch) tại Lotte Market

Ngũ cốc dinh dưỡng SKX gồm 5 loại bột đậu và ngũ cốc nguyên chất 100% nhập khẩu từ nước ngoài, đã được rang chín: đậu gà, đậu lăng đỏ, đậu hà lan vàng, đậu hà lan xanh, yến mạch. Sản phẩm đặc biệt hoàn toàn không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất bảo quản.

Ngũ cốc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng như đạm, sắt, chất béo, khoáng chất và vitamin rất tốt cho những  người bị gout, bị viêm khớp, hỗ trợ phòng ngừa sự phát triển của nhiều bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, béo phì, táo bón, huyết áp cao, ung thư vú, thiếu máu; tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, tốt cho phụ nữ có thai và củng cố hệ miễn dịch.

Ngoài ra ngũ cốc dinh dưỡng còn là nguồn thực phẩm cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây tăng cân hay béo phì cho người sử dụng.

Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch)

Thành phần: đậu gà, đậu lăng đỏ, đậu hà lan xanh, đậu hà lan vàng, yến mạch 100% nguyên chất


Hàm lượng dinh dưỡng tham khảo trong 100g bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX

 


Đậu gà

Đậu gà có nhiều thành phần dinh dưỡng như protein, sắt, vitamin, chất bé Đặc biệt chúng chứa chất xơ và đạm nhiều hơn các loại đậu cùng họ hàng. Nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào, các nhà nghiên cứu bệnh lý cho rằng đậu gà không chỉ giúp tăng cường sức khỏe mà còn ngăn ngừa bệnh ung thư, tiểu đường, tim mạch…

Hàm lượng chất xơ cao cùng lượng Kali, Vitamin C và B6 trong đậu gà giúp cân bằng Cholesterol trong máu, góp phần bảo vệ cho sức khỏe tim mạch và làm giảm huyết áp.
Đậu gà có công dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, là một trong 20 loại thực phẩm chứa hàm lượng chất xơ cao, giúp ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ nhuận trường, qua đó thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chất xơ cũng giúp cân bằng độ pH, làm tăng vi khuẩn có lợi, đồng thời chống sỏi thận, béo phì…

Đậu gà chứa rất nhiều Sắt, Phốt pho, Canxi, Magiê, Mangan, Kẽm và Vitamin K. Tất cả các Vitamin và khoáng chất này đều góp phần xây dựng và bảo vệ cấu trúc xương chắc khỏe.

Đậu lăng

Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch)

Đậu lăng là một trong những loại đậu được đề cao về giá trị dinh dưỡng với nhiều công dụng cực kì tốt cho sức khỏe con người. Chất xơ hòa tan có trong đậu lăng thúc đẩy hệ tiêu hóa và đường ruột hoạt động ổn định, ngăn ngừa táo bón và một số vấn đề khác như : viêm túi thừa, túi thừa đại tràng…

Cung cấp nguồn protein dồi dào, có thể thay thế bữa cơm hằng ngày mà không lo bị tích tụ chất béo gây mỡ thừa, là sản phẩm hoàn toàn hợp lý cho người đang giảm cân.

Giảm lượng cholesterol xấu trong máu, là thực phẩm có lợi đối với các bệnh nhân đang mắc tiểu đường, hạ huyết áp và tim mạch.

Đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho người thiếu sắt, bởi trong thành phần của đậu lăng chứa sắt giúp bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là đối với độ tuổi dậy thì và phụ nữ đang mang thai.

Đây cũng là một thực phẩm cực kì có lợi cho thai nhi từ trong bụng mẹ, bởi nó có chứa axit folic – một loại axit ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

Khoáng chất magne và folate có trong đậu lăng hỗ trợ quá trình trao đổi oxy cho cơ thể, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch và các loại bệnh liên quan đến tim mạch.

Đậu hà lan xanh

Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch)

Đậu hà lan rất bổ dưỡng và chứa nhiều carbohydrate phức - là nguồn cung cấp năng lượng bền vững cho cơ thể.

Đậu hà lan xanh chứa hàm lượng chất chống ô xy hóa cao hỗ trợ bảo vệ hệ thống miễn dịch khỏi các bệnh mạn tính và saponin giúp làm giảm nguy cơ ung thư và ức chế sự phát triển của khối u. Ngoài ra, đậu hà lan xanh còn là một nguồn giàu vitamin K giúp giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Đậu hà lan xanh chứa các khoáng chất thiết yếu như kali và magiê giúp ngăn ngừa huyết áp cao.

Đậu hà lan xanh chứa hàm lượng chất xơ cao giúp làm giảm cholesterol xấu, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ngăn chặn sự gia tăng lượng đường trong máu, hỗ trợ tốt cho người bệnh tiểu đường. Chất xơ và protein trong đậu hà lan giữ cho dạ dày no và giảm sự thèm ăn, do đó thúc đẩy giảm cân. Chất xơ còn có công dụng nuôi các vi khuẩn có ích trong ruột giúp cho hệ vi khuẩn có ích phát triển làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh đường tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích, hội chứng viêm ruột và ung thư ruột kết, ngăn ngừa táo bón.

Đậu hà lan xanh chứa đầy vitamin A và lutein, sắc tố carotene. Lutein có tác dụng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt do tuổi tác như thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

Đậu hà lan xanh là nguồn vitamin C tuyệt vời, nên rất hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sản xuất collagen, giúp da săn chắc và sáng mịn, ngăn ngừa rụng tóc bằng cách giữ cho nang tóc chắc khỏe.

Đậu hà lan vàng

Đậu hà lan vàng gần tương tự với hà lan xanh nhưng có khác biệt chút về hàm lượng dinh dưỡng. Đậu hà lan vàng cũng rất bổ dưỡng và chứa nhiều carbohydrate phức - là nguồn cung cấp năng lượng bền vững cho cơ thể.
Đậu hà lan vàng chứa hàm lượng chất xơ rất cao hơn cả hà lan xanh. Chất xơ cao trong đậu hà lan vàng giúp làm giảm cholesterol xấu, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ngăn chặn sự gia tăng lượng đường trong máu, hỗ trợ tốt cho người bệnh tiểu đường. Chất xơ và protein trong đậu hà lan giữ cho dạ dày no và giảm sự thèm ăn, do đó thúc đẩy giảm cân. Chất xơ còn có công dụng nuôi các vi khuẩn có ích trong ruột giúp cho hệ vi khuẩn có ích phát triển làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh đường tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích, hội chứng viêm ruột và ung thư ruột kết, ngăn ngừa táo bón.
Đậu hà lan vàng là nguồn vitamin C tuyệt vời, nên rất hiệu quả trong việc tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy sản xuất collagen, giúp da săn chắc và sáng mịn, ngăn ngừa rụng tóc bằng cách giữ cho nang tóc chắc khỏe.

Yến mạch

Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch)

Trong bột yến mạch có chứa nhiều enzyme thủy phân tinh bột nên rất dễ tiêu hóa. Ngoài ra yến mạch có chứa nhiều chất sắt, kẽm, calcium cũng như vitamin B và folic acid làm tăng khả năng tập trung, giúp trẻ thông minh và phát triển trí não.

Nhờ lượng chất xơ hòa tan cao nên yến mạch có tác dụng tốt cho đường tiêu hóa, giúp chống táo bón, tăng nhu động ruột.

Trong yến mạch có chứa acide linéique và chất xơ hòa tan, khi dùng yến mạch hàng ngày sẽ giảm nồng độ triglycéride và cholesterol xấu trong máu. Yến mạch sẽ làm sạch các chất mỡ lắng đọng ở thành động mạch và điều này sẽ giảm nguy cơ bị xơ vữa động mạch, đau tim và tai biến mạch não (đột quỵ).

Yến mạch là một trong những thực phẩm nên dùng ở người mất cân bằng đường máu vì giúp giảm hấp thụ glucose ở ruột. Chất xơ hòa tan có trong yến mạch giúp giảm những “đỉnh” đường máu và chính điều này tốt cho bệnh nhân đái đường.

Carbohydrate trong yến mạch là những carbohydrate hấp thụ chậm giúp kiểm soát sự thèm ăn và đặc biệt duy trì mức đường máu được ổn định. Bữa ăn sáng với yến mạch thật là tuyệt vời vì giúp cảm giác no lâu. Nếu bạn dùng yến mạch mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm cân hiệu quả, ngoài ra còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm cảm giác ăn vô độ và tích lũy chất béo.

Yến mạch chứa hàm lượng vitamin nhóm B cao nên việc dùng yến mạch mỗi ngày rất tốt cho hệ thần kinh trung ương.

Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch)

Yến mạch là một trong những thực phẩm tốt giúp tăng cường miễn dịch của cơ thể. Trong yến mạch có chứa bêta-glucane giúp tế bào miễn dịch “xác định” vị trí nhiễm trùng, giúp loại bỏ vi sinh vật gây bệnh.

Trong yến mạch có chứa lượng chất khoáng đặc biệt silicium vì vậy có tác dụng thải trừ acid uric và lợi tiểu. Dùng yến mạch hàng ngày giúp dự phòng gút và viêm khớp dạng thấp.

Công dụng

 


Đối tượng sử dụng

Ngũ cốc với hàm lượng dinh dưỡng cao phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như người già, người ăn chay, thực dưỡng, trẻ em, phụ nữ sau sinh, những người cần bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho một cơ thể khỏe mạnh.

 

Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch)

Hướng dẫn sử dụng

Hòa tan 20g bột đậu với nước nguội rồi pha với 180-200ml nước nóng, khuấy đều trước khi uống.

Giữ kín sau khi mở nắp, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Sử dụng tốt nhất trong vòng 45 ngày sau khi mở hộp.

Hạn sử dụng: 6 tháng

Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm khi có hiện tượng mốc, hỏng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch)

Quy cách đóng gói

TÚI ZIP

Thành phần

Thành phần: đậu gà, đậu lăng đỏ, đậu hà lan xanh, đậu hà lan vàng, yến mạch 100% nguyên chất

Biểu đồ giá của Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột ngũ cốc dinh dưỡng SKX hộp 500g (gồm bột đậu gà - lăng đỏ - hà lan vàng - hà lan xanh - yến mạch) từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024