Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga tại Lotte Market

Thương hiệu: Yosaga | Xem thêm Các loại bột Thương hiệu Yosaga 

Mô tả ngắn về Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga tại Lotte Market

Xuất xứ: Nhật BảnKosher - Non-GMO - VeganQuy cách đóng gói: 227g - 454gHDSD: thêm vào công thức bánh mì men giúp cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của bột, làm chất kết dính cho các món thịt hoặc chế biến các món chay seitan. Vital Wheat Gluten được làm từ protein có trong nội nhũ của quả
: Còn hàng
: Tiki
160.000 ₫ 160.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga tại Lotte Market

Xuất xứ: Nhật Bản
Kosher - Non-GMO - Vegan
Quy cách đóng gói: 227g - 454g
HDSD: thêm vào công thức bánh mì men giúp cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của bột, làm chất kết dính cho các món thịt hoặc chế biến các món chay seitan.
Bảo quản nơi khô mát.

Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga

Vital Wheat Gluten được làm từ protein có trong nội nhũ của quả mọng lúa mì, chứa 75% đến 80% protein. Khi kết hợp với nước, nó trở nên đàn hồi cao và có kết cấu giống như taffy. Một lượng nhỏ được thêm vào công thức bánh mì men giúp cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của bột, giúp giữ lại khí và hơi nước từ nướng, đồng thời khiến bánh nở to hơn. Nó có thể đặc biệt hữu ích cho việc nướng bánh mì được làm bằng bột ngũ cốc nguyên hạt và ngũ cốc thô. Gluten lúa mì thường được sử dụng bởi các tiệm bánh thương mại để sản xuất bánh mì có kết cấu nhẹ, và có thể dễ dàng đặt người làm bánh mì tại nhà ngang hàng với các chuyên gia.

Vital Wheat Gluten cũng là một thành phần chính cho các món thịt và thay thế thịt - seitan. Nó hoạt động như một chất kết dính cho thịt viên, bánh mì thịt, bánh mì kẹp thịt và đậu phụ. Để làm seitan, trộn gluten lúa mì với gia vị và sau đó thêm nước để tạo thành bột nhão. Khi bột gluten được hấp, nướng, luộc hoặc nấu chín, nó sẽ trở nên dai với kết cấu rất giống thịt. Bạn có thể tham khảo trên bao bì sản phẩm công thức Seitan cơ bản dễ dàng và ngon miệng, hay món Bánh mì bột yến mạch mật ong cổ điển và thịnh soạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga

Chi Tiết Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga

Thương hiệuYosaga
Xuất xứ thương hiệuNhật Bản
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Nhật Bản

Biểu đồ giá của Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột mì căn (seitan) vital wheat gluten Yosaga từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024