Bột men làm sữa chua Kefir 18gr tại Lotte Market

Thương hiệu: yógourment | Xem thêm Các loại bột Thương hiệu yógourment 

Mô tả ngắn về Bột men làm sữa chua Kefir 18gr tại Lotte Market

Kefir là một thực phẩm lên men lactic nhờ vi khuẩn và nấm men, rất giàu Enzym với các vi khuẩn có lợi, giúp bạn cân bằng hệ tiêu hóa. Nó có nhiều tên gọi khác nhau: Nấm kefir, hạt kefir, nấm sữa, men sữa, men kefir, sữa chua kefir. Sữa nấm có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch
: Còn hàng
: Tiki
185.000 ₫ 185.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột men làm sữa chua Kefir 18gr tại Lotte Market

Kefir là một thực phẩm lên men lactic nhờ vi khuẩn và nấm men, rất giàu Enzym với các vi khuẩn có lợi, giúp bạn cân bằng hệ tiêu hóa. Nó có nhiều dinh dưỡng và trị liệu hơn so với sữa chua. Nó có nhiều tên gọi khác nhau: Nấm kefir, hạt kefir, nấm sữa, men sữa, men kefir, sữa chua kefir.

Bột men làm sữa chua Kefir 18gr

Nấm sữa Kefir này là một sinh vật sống, ăn sữa tươi và sản sinh ra một loại men rất có lợi cho cơ thể. Sữa nấm có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, phục hồi những chức năng bị yếu.

Bản thân sữa nấm không làm cho người ăn béo lên, mà nó chỉ làm tăng sức đề kháng của cơ thể, giúp cho cơ thể chống lại được những bệnh tật xâm nhập, từ đó sẽ ăn uống ngon miệng và ngủ tốt. Cụ thể những loại bệnh như bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, huyết áp, xương khớp… nếu ăn sữa nấm trong thời gian dài thì sẽ khắc phục cơ bản, thậm chí có thể hoàn toàn khỏi bệnh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bột men làm sữa chua Kefir 18gr

Chi Tiết Bột men làm sữa chua Kefir 18gr

Biểu đồ giá của Bột men làm sữa chua Kefir 18gr trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột men làm sữa chua Kefir 18gr từ ngày 14-05-2024 - 13-06-2024