Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g) - Mỹ (Hũ) tại Lotte Market

Thương hiệu: Kirkland | Xem thêm Thực phẩm bổ sung năng lượng Thương hiệu Kirkland 

Mô tả ngắn về Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g) - Mỹ (Hũ) tại Lotte Market

Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g)  - Mỹ (Hũ). Ngoài việc tạo cảm giác no lâu giúp ngăn ngừa thừa cân, đồng thời góp phần làm giảm cholesterol trong máu, chất xơ còn là thành phần quan trọng trong đường ruột, giúp răng khả năng lên men của vi khuẩn ở ruột già, từ đó tiêu
: Còn hàng
: Tiki
555.000 ₫ 555.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g) - Mỹ (Hũ) tại Lotte Market

Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g)  - Mỹ (Hũ)

Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g)  - Mỹ (Hũ)

Chất xơ là một loại carbohydrate phức tạp, không thể thiếu đối với thực đơn mỗi ngày của chúng ta. Ngoài việc tạo cảm giác no lâu giúp ngăn ngừa thừa cân, đồng thời góp phần làm giảm cholesterol trong máu, chất xơ còn là thành phần quan trọng trong đường ruột, giúp răng khả năng lên men của vi khuẩn ở ruột già, từ đó tiêu hoá tốt hơn.

Chất xơ có thể tìm thấy nhiều trong các loại rau củ và hạt. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện và thời gian để bổ sung đầy đủ chất xơ cho cơ thể, do đó bổ sung chất xơ thông qua bột Chất Xơ Optifiber của Kirkland là vô cùng cần thiết. 

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM:

Tên sản phẩm: Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g)  - Mỹ (Hũ)

Thương hiệu: Kirkland 

Xuất xứ: Mỹ 

Quy trình đóng gói: Hủ 760g

CÔNG DỤNG:

  • Bột chất xơ Optifiber của Kirkland bổ sung hàm lượng chất xơ thiết yếu mỗi ngày một cách đơn giản và tiện lợi, giúp cơ thể phòng ngừa các căn bệnh mãn tính nguy hiểm như: Các bệnh lý về đại tràng, ung thư ruột kết, các bệnh về tim mạch,
  • Bột bổ sung chất xơ cực kỳ tốt cho tiêu hoá, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, tạo cảm giác no lâu và ngừa thừa cân.
  • Ngoài ra sản phẩm có lợi cho những người bị tiểu đường, làm giảm sự hấp thụ của đường trong ruột và lượng đường vào trong máu. 
  • Một chức năng nữa đối với các chị em phụ nữ là giảm thiểu nguy cơ về ung thư vú, ngoài ra cung cấp đầy đủ chất xơ cũng giúp da dẻ mịn màng và hồng hào hơn.

THÀNH PHẦN:

Bao gồm các thành phần hữu cơ 100%, chất xơ từ những nguyên liệu thiên nhiên trong loại hoa quả, hạt ngũ cốc, hạt dinh dưỡng sấy khô,   hoàn toàn không chứa chất bảo quản, tạo màu và không có tác dụng phụ khi sử dụng. 

CÁCH DÙNG:

Cách sử dụng bột chất xơ Optifiber vô cùng đơn giản. Bạn có thể hòa tan 2 thìa cafe hoặc 1 thìa của Optifiber với nước hoặc thức ăn. Đối với độ tuổi từ 7 - 11, không quá 3 khẩu phần ăn/ ngày, đối với độ tuổi trưởng thành từ 12 tuổi trở lên, có thể bổ sung không quá 5 khẩu phần mỗi ngày. 

CAM KẾT CHÍNH HÃNG & CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ:

CC Global cam kết luôn chọn lọc và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và chất lượng.

Hỗ trợ đổi trả đối với các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, để đảm bảo quyền lợi quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng (khuyến khích quay video khi mở sản phẩm).

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

  • Sản phẩm không bị lỗi hoặc quý khách thay đổi ý định muốn trả lại sản phẩm đã mua.
  • Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách, …) khi khách hàng đã khui mở sản phẩm, sử dụng sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g) - Mỹ (Hũ)

Biểu đồ giá của Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g) - Mỹ (Hũ) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bột Không Đường Bổ Sung Chất Xơ Kirkland Optifiber (760g) - Mỹ (Hũ) từ ngày 24-08-2024 - 23-09-2024