Notice: file_put_contents(): write of 5770 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5770 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp)

Bột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp) tại Lotte Market

Thương hiệu: Tide | Xem thêm Túi giặt, giỏ đựng quần áo Thương hiệu Tide 

Mô tả ngắn về Bột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp) tại Lotte Market

Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bột Giặt Tide Chuyên Dụng là sản phẩm mới của Tide với tính năng đặc biệt là tan nhanh hơn gấp 5 lần
: Còn hàng
: Shopee
261.000đ 261.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp) tại Lotte Market

***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiếtBột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp)
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người


Bột Giặt Tide Chuyên Dụng là sản phẩm mới của Tide với tính năng đặc biệt là tan nhanh hơn gấp 5 lần so với bột giặt thông thường giúp cho việc giặt giũ nhanh chóng hơn và quần áo trắng sáng hơn. Sản phẩm phù hợp cho cả giặt tay lẫn giặt máy.


THÀNH PHẦN
- Linear Alkyl Benzene Sulfonic Acid, Proteaza, Sodium Carbonate, Zeolite, chất tạo hương...


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Với công nghệ khóa chặt vết bẩn trong nước tiên tiến, cho khả năng đánh bay và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn ở cổ tay, cổ áo, vết dầu mỡ, hay bùn đất bám dính lâu ngày.
- Các hạt này có kích thước nhỏ li ti, dễ dàng len lỏi sâu vào từng kẽ vào, tác dụng vượt trội, giữ cho trang phục của bạn luôn như mới.
- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, dưới sự giám sát của các chuyên gia hàng đầu Châu Âu, đưa đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ chất lượng, tiện ích, mà còn cực kỳ an toàn cho sức khỏe.
- Sử dụng các thành phẩn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không ăn mòn trang phục hay gây kích ứng da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:Bột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp)
Cách dùng:
- Giặt máy: Hòa tan 2 muỗng bột giặt vào máy (25 - 30 lít nước), cho quẩn áo vào ngâm ít nhất 30 phút, cho máy chạy, xả kỹ vắt khô quần áo.
- Giặt tay: Cho một muỗng bột giặt vào trong chậu, sau đó hoàn tan trong nước. Cho quần áo vào chậu và ngâm ít nhất 30 phút. Vò nhẹ những chỗ bẩn sau đó tiến hành xả và vắt khô quần áo.

Lưu ý:
- Rửa sạch và lau khô tay sau khi dùng.
- Để xa tầm tay trẻ em.
- Giặt riêng quần áo có thể bị phai màu.

Bảo quản:
- Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay của trẻ em. Đậy kín sau khi sử dụng để tránh chảy, đổ ra ngoài.


Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/Bột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp)
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Chi Tiết Bột Giặt Tide Chuyên Dụng Túi 9kg (Công thức độc đáo cho vải vóc tại các cơ sở chuyên nghiệp)