Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Giặt giũ & Chăm sóc nhà cửa Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước) tại Lotte Market

Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai ứng dụng công nghệ sinh học enzyme giúp cho việc giặt giũ không làm hại tới môi
: Còn hàng
: Shopee
192.000đ 192.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước) tại Lotte Market

***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết.Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.


Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai ứng dụng công nghệ sinh học enzyme giúp cho việc giặt giũ không làm hại tới môi trường và bảo vệ da tay người sử dụng. Sản phẩm giúp xoáy bay những vết bẩn cứng đầu nhất, đồng thời không để lại cặn bột giặt như các loại bột thông thường khác, giúp cho quần áo của bạn luôn trắng sạch, thơm ngát với hương nắng mai tinh khiết.


THÀNH PHẦN: Sodium silicate, sodium sulphate, silicate, enzymes, chất tạo hương…


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả: Đánh bay dầu xe, vết dính trái cây, vết bẩn ở cổ áo, cổ tay áo, vết bùn đất, vết dầu mỡ cứng đầu...
- Hương nắng mai thơm ngát: Lưu lại hương thơm ngát trên quần áo suốt cả ngày.
- Phù hợp cả giặt tay và giặt máy: Tiết kiệm thời gian, công sức cho các bà nội trợ.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Giặt tay: 1 muỗng bột giặt Ariel cho lượng giặt ít (10 - 15 chiếc áo/quần), 1.5 muỗng cho lượng giặt trung bình (15 - 20 chiếc áo/quần).
- Giặt máy: Dùng 2 muỗng bột giặt cho mỗi lần giặt máy từ 5 - 7kg, vết bẩn trung bình.Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)
- Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay của trẻ em. Đậy kín sau khi sử dụng để tránh chảy, đổ ra ngoài.


Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà NộiBột Giặt Ariel Hương Nắng Mai Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Chi Tiết Bột Giặt Ariel Hương Nắng Mai Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)