Notice: file_put_contents(): write of 4863 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4863 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)

Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Giặt giũ & Chăm sóc nhà cửa Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước) tại Lotte Market

Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bột Giặt Ariel Giữ Màu Quần Áo là sự kết hợp giữa sức mạnh loại bỏ vết bẩn vượt trội của Ariel và
: Còn hàng
: Shopee
187.000đ 187.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước) tại Lotte Market

***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết.Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.


Bột Giặt Ariel Giữ Màu Quần Áo là sự kết hợp giữa sức mạnh loại bỏ vết bẩn vượt trội của Ariel và Công nghệ Khóa màu, nên không làm phai màu quần áo như các sản phẩm giặt tẩy thông thường. Sản phẩm thích hợp với giặt tay, máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước.


THÀNH PHẦN: Sodium sulfate, sodium linear, alkybenzene sulfonate, alcohol ethoxylate, carboxy methyl, silicate, polyvinyl acolhol, cl 50325…Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hiệu quả: Đánh bay dầu xe, vết dính trái cây, vết bẩn ở cổ áo, cổ tay áo, vết bùn đất, vết dầu mỡ cứng đầu...
- Phù hợp cả giặt tay và giặt máy: Tiết kiệm thời gian, công sức cho các bà nội trợ.
- Sản phẩm có công thức đặc biệt giúp giữ màu quần áo luôn tươi mới, sáng đẹp theo thời gian.
- Với ứng dụng công nghệ mới xoáy bay những vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước giúp quần áo trắng rạng ngời, duy trì độ tươi sáng, đồng thời bột giặt hòa tan nhanh không để lại cặn làm hại da.Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Giặt tay: 1 muỗng bột giặt Ariel cho lượng giặt ít (10 - 15 chiếc áo/quần), 1.5 muỗng cho lượng giặt trung bình (15 - 20 chiếc áo/quần).
- Giặt máy: Dùng 2 muỗng bột giặt cho mỗi lần giặt máy từ 5 - 7kg, vết bẩn trung bình.
- Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay của trẻ em. Đậy kín sau khi sử dụng để tránh chảy, đổ ra ngoài.


Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà NộiBột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Chi Tiết Bột Giặt Ariel Giữ Màu Túi 5,5kg (Loại sạch các vết bẩn cứng đầu chỉ trong 1 bước)