Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100% tại Lotte Market

Thương hiệu: Sora | Xem thêm Bột pha nước các loại Thương hiệu Sora 

Mô tả ngắn về Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100% tại Lotte Market

SORA BỘT ĐẬU NÀNH CAO CẤP NGUYÊN CHẤT 100%. Giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Đậu nành tốt cho cơ thể và đặc biệt cho hệ tim mạch. Sử dụng các sản phẩm từ đậu nành cung cấp một lượng Canxi ổn định cho cơ thể. Đã có Sora, không ngại Cô Vi nha. Thông tin chi
: Còn hàng
: Tiki
58.000 ₫ 58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100% tại Lotte Market

**SORA BỘT ĐẬU NÀNH CAO CẤP NGUYÊN CHẤT 100%**

Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100%

Ngoài việc dễ bảo quản hơn sữa đậu nành thì nước pha từ bột đậu nành rang cũng cung cấp đầy đủ những lợi ích mà đậu nành mang lại cho sức khỏe của bạn:

- Giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Trong đậu nành có chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, B, C, D, các khoáng chất như canxi, kẽm, sắt, magie, protein, đường bột… Đây đều là những vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể con người.

- Đậu nành tốt cho cơ thể và đặc biệt cho hệ tim mạch. Các chất có trong đậu nành giúp ngăn ngừa tăng huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu, giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

- Sử dụng các sản phẩm từ đậu nành cung cấp một lượng Canxi ổn định cho cơ thể. Nhờ đó đậu nành giúp ngăn ngừa loãng xương ở người lớn, tốt cho sự phát triển của trẻ em.

Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100%

Đã có Sora, không ngại Cô Vi nha. Không cần đi xa, không cần suy nghĩ nhiều, chỉ cần đặt hàng, còn lại hãy để shop gánh vác tất cả nha mọi người.

Thông tin chi tiết: Hộp Sora Bột đậu nành nguyên chất cao cấp 100% 300g

HSD: 10 tháng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100%

Thương hiệuSora
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng10 tháng
Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.

Hướng dẫn sử dụng

- Uống nóng : Cho 100ml nước sôi vào 30g bột đậu nành (đương đương 02 muỗng canh) khuấy đều, tùy theo sở thích có thể cho thêm đường.

- Uống lạnh : Cho 70ml nước sôi vào 30g bột đậu nành (đương đương 02 muỗng canh) khuấy đều, tùy theo sở thích có thể cho thêm đường, thêm đá.

- Ngoài ra có thể ăn trực tiếp hoặc dùng làm bánh.

Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm300g

Biểu đồ giá của Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100% trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Sora Bột đậu nành cao cấp nguyên chất 100% từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024