Bột ăn dặm CÊRELAC Nestle loại 200g (Đủ vị)... tại Lotte Market

Thương hiệu: Nestle | Xem thêm Cháo, Thực phẩm xay nhuyễn & Ngũ cốc Thương hiệu Nestle 

Mô tả ngắn về Bột ăn dặm CÊRELAC Nestle loại 200g (Đủ vị)... tại Lotte Market

Bí đỏ không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà còn được mệnh danh là thực phẩm vàng cho bé ăn dặm. Với hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, chắc chắn bột ăn dặm Nestlé CERELAC rau xanh và bí đỏ sẽ trở thành nguồn dinh dưỡng tự nhiên mà bé yêu thích. Gạo lức là
: Còn hàng
: Shopee
60.000đ 60.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bột ăn dặm CÊRELAC Nestle loại 200g (Đủ vị)... tại Lotte Market

Bí đỏ không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà còn được mệnh danh là thực phẩm vàng cho bé ăn dặm. Nestlé CERELAC đã kết hợp loại thực phẩm tuyệt vời này với rau xanh để để cung cấp cho bé yêu nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho quá trình ăn dặm. Với hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao, chắc chắn bột ăn dặm Nestlé CERELAC rau xanh và bí đỏ sẽ trở thành nguồn dinh dưỡng tự nhiên mà bé yêu thích.Bột ăn dặm CÊRELAC Nestle loại 200g (Đủ vị)...

Một chén bột ăn dặm Nestlé CERELAC rau xanh và bí đỏ mới với công thức IRON+ sẽ đáp ứng 50% nhu cầu sắt hàng ngày giúp bé phát triển trí não.
-Gạo lức là một loại ngũ cốc giàu dưỡng chất, đặc biệt là các vitamin và khoáng chất kết hợp cùng sữa sẽ mang đến cho bé một nguồn dinh dưỡng tự nhiên mà bé yêu thích. Bé sẽ có những bữa ăn dặm không chỉ ngon miệng với hương vị hấp dẫn mà còn cực kì bổ dưỡng nữa đấy nhé.

Một chén bột ăn dặm Nestlé CERELAC gạo lức trộn sữa mới với công thức IRON+ sẽ đáp ứng 50% nhu cầu sắt hàng ngày giúp bé phát triển trí não.
-Gạo và các loại trái cây là nguồn thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ và hệ tiêu hoá của bé vì chứa nhiều chất xơ và vitamin khoáng chất thiết yếu. Nestlé CERELAC đã kết hợp 2 thực phẩm thiên nhiên tuyệt vời này để không chỉ mang đến hương vị thơm ngon bé yêu thích mà còn giàu dưỡng chất để giúp bé yêu khỏe mạnh.

Một chén bột ăn dặm Nestlé CERELAC gạo và trái cây hỗn hợp mới với công thức IRON+ sẽ đáp ứng 50% nhu cầu sắt hàng ngày giúp bé phát triển trí não.

Chi Tiết Bột ăn dặm CÊRELAC Nestle loại 200g (Đủ vị)...

Kiểu đóng gói Hộp
Xuất xứ Malaysia
Trọng lượng 200g
Hạn sử dụng 12 tháng
Ngày hết hạn 1678899600