Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bông tai Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18 tại Lotte Market

Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18 được thiết kế tinh tế thể hiện nét đẹp nữ tính, cùng họa tiết xinh xắn cho bạn gái thêm nét trẻ trung, nổi bật và đầy sang trọng. Sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi được tự mình trải nghiệm vẻ đẹp
: Còn hàng
: Tiki
45.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18 tại Lotte Market

    Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18
  • Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18 được thiết kế tinh tế thể hiện nét đẹp nữ tính, cùng họa tiết xinh xắn cho bạn gái thêm nét trẻ trung, nổi bật và đầy sang trọng.
  • Phong cách hiện đại, được chế tác tỉ mỉ với đường nét sắc sảo, tôn vinh nét duyên dáng giúp cho bạn gái thêm phần nữ tính và xinh đẹp.
  • Sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi được tự mình trải nghiệm vẻ đẹp của phụ kiện trang sức với thiết kế tinh xảo này.
  • Đây là một sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho bạn gái hay cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương, mang đến niềm vui, vẻ đẹp, sự trẻ trung và thời trang cho nữ giới.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18

Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Thương hiệuOEM

Biểu đồ giá của Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bông Tai Thời Trang Cao Cấp M18 từ ngày 28-04-2024 - 28-05-2024