Bông tai Jungkook xỏ bi phong cách Hàn Quốc tại Lotte Market

Thương hiệu: CHONMUA 365 | Xem thêm Bông tai Thương hiệu CHONMUA 365 

Mô tả ngắn về Bông tai Jungkook xỏ bi phong cách Hàn Quốc tại Lotte Market

Unisex là cách “đổi gió” mới lại cho những ai đó đã nhàm chán với hình ảnh cố định của mình. Đối với những cô gái yêu thích phong cách tomboy, Unisex trở thành người bạn quen thuộc không thể thiếu tạo nên phong cách mới mẻ đầy thuyết phục với phong cách riêng, cá tính, “chất” đến phát ngất.
: Còn hàng
: Tiki
55.000 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bông tai Jungkook xỏ bi phong cách Hàn Quốc tại Lotte Market

Unisex là cách “đổi gió” mới lại cho những ai đó đã nhàm chán với hình ảnh cố định của mình. Ngay cả giới công sở, khi đã yêu thích unisex với phong cách Free Style thì Unisex đã là lựa chọn thích hợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với những cô gái yêu thích phong cách tomboy, Unisex trở thành người bạn quen thuộc không thể thiếu tạo nên phong cách mới mẻ đầy thuyết phục với phong cách riêng, cá tính, “chất” đến phát ngất.

Bông tai Jungkook xỏ bi phong cách Hàn Quốc

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bông tai Jungkook xỏ bi phong cách Hàn Quốc

Biểu đồ giá của Bông tai Jungkook xỏ bi phong cách Hàn Quốc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bông tai Jungkook xỏ bi phong cách Hàn Quốc từ ngày 28-03-2024 - 27-04-2024