Notice: file_put_contents(): write of 4373 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4373 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bơm điện Wenbo bơm điện đỏ đệm hơi bể bơi - Lotte Market

Bơm điện Wenbo bơm điện đỏ đệm hơi bể bơi tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Dụng cụ & Thiết bị tiện ích Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bơm điện Wenbo bơm điện đỏ đệm hơi bể bơi tại Lotte Market

Thông tin chi tiết. Thegioigiadung24h giảm giá: 149k. Công suất 210W, thời gian sử dụng tối đa 20 phút, lực bơm mạnh, hút xả 2 chiều. Đặc điểm: Máy với kích thước 13x12x10 cm nhỏ gọn thuận tiện cho đi du lịch, đi picnik hoặc mua sắm trong gia đình khi không sử dụng cất đi rất gọn!. Kích thước:
: Còn hàng
: Shopee
89.000đ 100.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bơm điện Wenbo bơm điện đỏ đệm hơi bể bơi tại Lotte Market

Thông tin chi tiếtBơm điện Wenbo bơm điện đỏ đệm hơi bể bơi
Bơm điện đỏ:
Thegioigiadung24h giảm giá: 149k
Tên sản phẩm: Bơm điện 210w YT838
Công suất 210W, thời gian sử dụng tối đa 20 phút, lực bơm mạnh, hút xả 2 chiều

Bơm điện đỏ

Đặc điểm: Máy với kích thước 13x12x10 cm nhỏ gọn thuận tiện cho đi du lịch, đi picnik hoặc mua sắm trong gia đình khi không sử dụng cất đi rất gọn!
Điện xoay chiều AC – 220V – 240V – 50 Hz, Công suất: 210 W
Kích thước: 13x12x10 cm
Màu sắc: Màu đỏ
Phụ kiện Gồm ba đầu hút hoặc thổi


Bơm điện đỏ bơm đệm


Sản phẩm bơm điện Wenbo được sản xuất dùng để bơm bể phao, bơm phao, bóng và tất cả các sản phẩm bơm hơi thông thường khác. Sẽ rất thích hợp khi mùa hè nóng bức bạn dễ dàng bơm bể bơi phao cho bé trong nhà hay cần bơm số lượng lớn bong bóng cho những buổi tiệc,… Hãy sở hữu bơm điện Wenbo để thực hiện những công việc bơm hơi cần thiết một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Bơm điện đỏ giá tốt
Sản phẩm bớm điện có kiểu dáng gọn, nhẹ giúp bạn dễ bảo quản, không chiếm nhiều diện tích trong nhà cũng như khi cần mang theo đi du lịch, di chuyển mà không gây khó khăn, cản trở.
Bơm điện đỏ giá rẻBơm điện Wenbo bơm điện đỏ đệm hơi bể bơi
Máy bơm sử dụng nguồn điện 220V, không hao tốn nhiều điện năng. Thiết kế máy thông minh, tiện lợi, hút xả 2 chiều. Sản phẩm có tốc độ bơm nhanh, sử dụng dễ dàng và đặc biệt không tốn sức.
Bơm điện đỏ giá rẻ chất lượng

Sản phẩm đồ gia dụng cung cấp các dòng sản phẩm bể bơi phao bơi intex hàng chính hãng giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường #beboiintex #beboi #beboidon #beboidoi #beboichobe #phaoboi #beboichinhhang #beboigiadinh #beboigiare #bonghoi #bongchoi #kinhlan #kinhboi #ongtho #phaotay #sanphamdogiadung #giasi #miengva

Chi Tiết Bơm điện Wenbo bơm điện đỏ đệm hơi bể bơi

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Gia Dụng - Phụ kiện - Đệm
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất 79 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội