Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả tại Lotte Market

Thương hiệu: NHA SAN | Xem thêm Massage mặt Thương hiệu NHA SAN 

Mô tả ngắn về Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả tại Lotte Market

Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá là dụng cụ làm đẹp tự nhiên với thành phần ion cao có tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, năng lượng đá còn giúp kích thích lưu thông máu để làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ. Mô tả sản phẩm. Màu sắc: Hồng, xanh, vàng, trắng. Kích thước:
: Còn hàng
: Tiki
950.000 ₫ 950.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả tại Lotte Market

Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả

Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá là dụng cụ làm đẹp tự nhiên với thành phần ion cao có tác dụng ngăn ngừa tình trạng lão hóa da, năng lượng đá còn giúp kích thích lưu thông máu để làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm được làm từ đá tự nhiên 100%.

1. Mô tả sản phẩm

+ Sản phẩm gồm: Cây lăn mặt và miếng massage nâng cơ mặt

+ Màu sắc: Hồng, xanh, vàng, trắng

+ Trọng lượng: 220gr

+ Kích thước: Dài 17.2cm x rộng 12.3cm x cao 3.7cm

+ Chất liệu: Đá tự nhiên + Cán hợp kim titan không gỉ

Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả

+ Xuất xứ: Nhà Sàn Tây Nguyên

2. Lợi ích tuyệt vời của combo thanh lăn mặt massage đá tự nhiên

- Được chế tác hoàn toàn bằng đá tự nhiên cho nên bộ thanh lăn mặt có chứa ion cao giúp sinh đối kháng trên da để loại bỏ đi lớp tàn dư bên trong. Nhờ đó giúp cho da cải thiện được độ đàn hồi và các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu một cách nhanh chóng.

- Trải qua một ngày dài làm việc căng thẳng, mệt mỏi rất dễ khiến tâm trạng đi xuống và làm làn da trở nên xấu đi. Mỗi ngày hãy dành ra cho bản thân 10 phút để mát xa cơ mặt sẽ giúp cơ thể đi vào trạng thái thư giãn, nhờ đó mà máu được tuần hoàn tốt hơn và da dẻ trở nên hồng hào khỏe mạnh hơn.

- Đặc biệt, sử dụng bộ thanh lăn massage trong một thời gian dài còn  giúp ngăn chặn sự lão hóa da, các nếp nhăn mờ đi nhanh chóng. Năng lượng từ thạch anh hồng còn loại bỏ được các mô mỡ thừa để khuôn mặt trở nên thon gọn, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.

3. Cách sử dụng combo thanh lăn mặt massage bằng đá hiệu quả

Để đạt được hiệu quả trước khi sử dụng thì bạn cần rửa mặt sạch sẽ và thực hiện theo các bước sau đây:

Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả

+ Bước 1: Đặt bộ thanh lăn mặt trong tủ lạnh khoảng 10 phút, bởi độ mát lạnh sẽ giúp lỗ chân lông sẽ được se khít. (Lưu ý khi bỏ thanh lăn vào tủ lạnh nên dùng bao nilong để bọc kín tránh bị ám mùi thức ăn nhé).

+ Bước 2: Trong quá trình chờ đợi, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng lên da mặt, vỗ đều cho kem thấm vào da.

+ Bước 3: Sử dụng thanh lăn massage mặt bằng đá để lăn từ vùng trán xuống vùng má và cằm. Đối với những vị trí mà cây lăn không tới được thì dùng miếng thạch anh hồng để mát xa những vùng này. Nên mát xa từ dưới kéo lên sẽ giúp cơ mặt được săn chắc và không nên lăn từ trên xuống vì sẽ làm cơ mặt dễ bị chảy xệ.

+ Bước 4: Sau khi thực hiện xong, bạn cần vệ sinh bộ thanh lăn mặt massage đá thạch anh hồng bằng nước sạch và lau khô, bảo quản trong hộp để tránh bị rơi rớt.

GHI CHÚ
1. Do sự khác biệt về ánh sáng và màn hình, màu sắc của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh, cảm ơn bạn đã thông cảm.
2. Tất cả sản phẩm thanh lăn massage mặt bằng đá tại Nhà Sàn đều được chế tác từ đá tự nhiên 100% của, vì vậy mỗi bộ sản phẩm là duy nhất. Nhà Sàn sẽ gửi hàng ngẫu nhiên, xin vui lòng lưu ý nó, nhưng Nhà Sàn hứa sẽ cung cấp cho bạn bộ sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả

Biểu đồ giá của Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ thanh lăn massage mặt bằng đá NHASAN Giảm bọng mắt, nếp nhăn và nâng cơ mặt hiệu quả từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024