Notice: file_put_contents(): write of 4086 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 4086 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items)

Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items) tại Lotte Market

Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items). Lotus Micro Mild Foam - 30ml. Extra Moisture Skin Softener - 25ml. Extra Moisture Cream - 10ml. Sữa rửa mặt chiết xuất từ hoa sen giúp làm sạch sâu các bụi bẩn bám trên da, làm sạch lỗ chân lông giúp loại bỏ các tạp chất
: Còn hàng
: Shopee
158.600đ 158.600đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items) tại Lotte Market

Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items) Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items)
Bộ dưỡng gồm 5 sản phẩm:
+ Lotus Micro Mild Foam - 30ml
+ First Energy Essence Honeysuckle - 25ml
+ Extra Moisture Skin Softener - 25ml
+ Extra Moisture Emulsion - 25ml
+ Extra Moisture Cream - 10ml
Sữa rửa mặt Mamonde Lotus Micro Mild Foam - 30ml
- Sữa rửa mặt chiết xuất từ hoa sen giúp làm sạch sâu các bụi bẩn bám trên da, làm sạch lỗ chân lông giúp loại bỏ các tạp chất có hại cho da.
- Có chứa những phân tử nhỏ trong bọt giúp thấm sâu vào lỗ chân lông và làm sạch một cách hiệu quả đem đến làn da trắng sáng. Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô sau khi sử dụng.
Tinh chất dưỡng da First Energy Essence Honeysuckle - 25ml
Là tinh chất dưỡng da toàn diện ngày và đêm chiết xuất từ hoa kim ngân và mật ong giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, giúp làn da bạn mềm mịn, tươi sáng và săn chắc hơn.
Nước hoa hồng Extra Moisture Skin Sòtener - 25ml
- Làm mềm da, dành cho da khô, cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng phong phú. Đầy đủ các thành phần độ ẩm trộn với axit hyaluronic cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho da khô sau khi rửa.
- Có tác dụng ngay sau khi sử dụng và nhẹ nhàng với 4 NOS (No-paraben, không có nhân tạo, thành phần không có động vật, và không có khoáng chất)
Sữa dưỡng Extra Moisture Emulsion - 25ml
- Độ ẩm của axit hyaluronic và bơ xoài Giúp cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng phong phú, đặc biệt là da khô mà thiếu dầu và độ ẩm.
- Ngăn ngừa sự mất nước bên trong davà giữ ẩm da trong nhiều giờ.
Kem dưỡng Extra Moisture Cream - 10ml
Thuộc top Best seller của Mamonde giúp cung cấp nước cho da. Với tiêu chí 4 KHÔNG: không màu nhân tạo, thành phần không có động vật, và không có khoáng chất, không chất bảo quản.
- Chất kem mịn, ko bết dính và thẩm thấu nhanh giúp da căng mịn tức thì. Hương hoa dễ chịu.
#thienyetbeauty #skincare #mamonde

Chi Tiết Bộ sản phẩm mini chăm sóc da Mamonde Skin Care Sample Kit (5 items)

Loại bộ mỹ phẩm Chăm sóc da mặt