Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay tại Lotte Market

Thương hiệu: La Roche-Posay | Xem thêm Sữa rửa mặt Thương hiệu La Roche-Posay 

Mô tả ngắn về Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay tại Lotte Market

Bộ sản phẩm gồm:. 01 x Sữa Rửa Mặt và Sữa Tắm 2 trong 1 EFFACLARMICRO-PEELING PURIFYING GEL 50ML. Nước cân bằng giàu khoáng dành cho da dầu La Roche PosayEffaclar Astringent Lotion 200ml với thành phần chính từ nước khoáng thiênnhiên, không chứa các thành phần độc hại, làm dịu mát da và chống tại các tácnhân gây lão
: Còn hàng
: Tiki
329.000 ₫ 329.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay tại Lotte Market

Bộ sản phẩm gồm:

Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay

- 01 x Nước cân bằng giàu khoáng dành cho da dầu La RochePosay Effaclar Astringent Lotion 200ml

- 01 x Sữa Rửa Mặt và Sữa Tắm 2 trong 1 EFFACLARMICRO-PEELING PURIFYING GEL 50ML

 

Thông Tin Sản Phẩm

 

1. Nước cân bằng giàu khoáng dành cho da dầu La Roche PosayEffaclar Astringent Lotion 200ml với thành phần chính từ nước khoáng thiênnhiên, không chứa các thành phần độc hại, làm dịu mát da và chống tại các tácnhân gây lão hóa. Sản phẩm giúp cân bằng độ pH, cấp ẩm cho da mềm mại. La RochePosay Effaclar Astringent Lotion còn là giải pháp làm sạch sâu đến tận lỗ chânlông, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn cùng dầu thừa và giảm thiểu tình trạng tắcnghẽn lỗ chân lông gây nên mụn. Sản phẩm an toàn, phù hợp cho những bạn có lànda dầu nhạy cảm, khó chọn Toner.

 

Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay

Hướng dẫn sử dụng

- Dùng hằng ngày.

- Dùng sau bước tẩy trang hoặc sau khi rửa mặt.

- Thấm 1 chút lotion vào bông cotton và thoa nhẹ nhàng trênda, hoặc cho ra lòng bàn tay và xoa đều, vỗ nhẹ nhàng lên da.

 

2. Sữa Rửa Mặt và Sữa Tắm 2 trong 1 với hiệu quả nhanh trongviệc giảm mụn sưng viêm và thâm sau mụn. Giúp ngăn ngừa mụn tái phát và quay trởlại. Phù hợp với da dầu, da bị mụn sưng viêm và nhạy cảm. Dùng được cho mặt& cơ thể (mụn lưng, ngực). Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng của bác sĩ da liễu. Đặc biệt, Phù hợp với khách hàng hàng namđang gặp vấn đề về mụn.

 

Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Phápvề các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm và hỗ trợ điều trị các bệnhlý về da, đặc biệt là da dầu, mụn, mẩn đỏ. Sản phẩm có thành phần chính là nguồnnước khoáng thần kì tại làng La Roche-Posay, giàu selenium tự nhiên, có khảnăng chống oxy hoá, giảm kích ứng và làm dịu da tức thời. Tất cả sản phẩm đềuđược thử nghiệm lâm sàng với quy trình bào chế nghiêm ngặt từ viện nghiên cứuda liễu nổi tiếng quốc tế, đảm bảo mang lại sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay

Biểu đồ giá của Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ sản phẩm dành cho da dầu La Roche-Posay từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024