Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT tại Lotte Market

Thương hiệu: Some By Mi | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Thương hiệu Some By Mi 

Mô tả ngắn về Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT tại Lotte Market

Bộ Sản Phẩm AHA-BHA-PHA 30 Days Some By Mi Miracle AC SOS Kit 4 Món - Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da, khuyên dùng cho da dầu, da mụn, da kích ứng. Bộ sản phẩm gồm 4 món:. 2/ Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 30ml. 4/ Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA
: Còn hàng
: Tiki
289.000 ₫ 305.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT tại Lotte Market

Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT
  • Bộ Sản Phẩm AHA-BHA-PHA 30 Days Some By Mi Miracle AC SOS Kit 4 Món - Bộ sản phẩm dành cho mọi loại da, khuyên dùng cho da dầu, da mụn, da kích ứng
  • Giúp hỗ trợ trị mụn; loại bỏ tế bào chết, mụn đầu đen; cung cấp độ ẩm; làm dịu da với thành phần AHA - BHA - PHA

Bộ sản phẩm gồm 4 món:

  • 1/ Sữa Rửa Mặt Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 DAYS Miracle Acne Clear Foam 30ml
  • Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT
  • 2/ Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 30ml
  • 3/ Tinh Chất Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum 10ml
  • 4/ Kem Dưỡng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream 20g
  • Độ pH ở mức 5,5 hoàn hảo giúp cân được cân bằng tốt nhất là sau những bước làm sạch hay đặc trị khiến da mệt mỏi. Hơn nữa độ pH cân bằng trong Some by Mi Miracle toner AHA- BHA-PHA 30 days là môi trường hoàn hảo không làm khô hay kích ứng da, trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • AHA – Alpha Hydroxy Acids là nhóm acid ưa nước, giúp liên kết các tế bào. Tác dụng của AHA là phá vỡ liên kết nước và làm bong phần da chết. Ngoài ra nó còn có khả năng chống lão hóa và săn chắc tầng biểu bì.
  • BHA – Beta Hydroxy Acids có thể tan trong dầu nên tác động sâu giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết cứng đầu và làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm nguy cơ gây ra mụn.
  • PHA – Polyhydroxy Acids là nhóm acid lành tính nhất cũng có khả năng làm dịu và kháng viêm nhưng không gây kích ứng ở một số loại da. Hơn thế, PHA còn chống oxy hóa, kích thích tế bào da tái tạo, giảm nếp nhăn và giúp da mặt khỏe, săn chắc hơn.
  • Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT
  • Sản phẩm Sữa Rửa Mặt SOME BY MI AHA BHA PHA 30 DAYS MIRACLE ACNE CLEAR FOAM 100ml là một loại gel centella không gây dị ứng, có tính acid nhẹ làm dịu làn da có vấn đề , đồng thời cung cấp hydrat hóa và dinh dưỡng. Được truyền tới 80% chiết xuất Centella Asiatica và các hoạt chất khác để cải thiện sự xuất hiện của các vết sưng tấy, đồng thời bảo vệ da chống lại các chất kích thích bên ngoài, giúp da lấy lại sự khỏe mạnh và thông thoáng hơn.
  • Nước hoa hồng hỗ trợ trị mụn Some By Mi AHA_BHA_PHA 30 Days Miracle chính là phát minh cần được nhận giải Nobel (đối với cá nhân mình) sau bước Tẩy trang nước và Sữa rửa mặt Gel làm sạch sâu của Astrid bởi các đặc điểm sau:
  • Thoang thoảng hương bạc hà the mát của em toner này, sự mát lạnh và sảng khoái giúp người dung cảm thấy dễ chịu, hài lòng sau một ngày phơi mặt giữa trời Sài Gòn nắng nóng bỏng da -> quá phê ~~, PHẢI MUA!!!
  • Sau 7-10 ngày sử dụng toner các vết thâm mụn đã nặn và mụn đầu đen trên mũi mờ dần, làn da bắt đầu có độ đàn hồi tốt, lỗ chân lông thu nhỏ lại, các nốt mụn đỏ xẹp dần, mụn cám gần như đã sạch, làn da có được độ ẩm cần thiết nên mịn màng và mướt hơn. 
  • Toner này có thêm một điểm cộng là khi bôi hấp thụ và thẩm thấu khá nhanh mà không hề gây bết rít như một số loại trên thị trường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT

Thương hiệuSome By Mi
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứHàn Quốc
Hạn sử dụng3 năm kể từ ngày sản xuất

Biểu đồ giá của Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ sản phẩm cho da mụn Some By Mi AHA- BHA - PHA 30 Days Miracle AC SOS KIT từ ngày 25-03-2024 - 24-04-2024