Bộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM tại Lotte Market

Thương hiệu: SYM | Xem thêm Hệ thống truyền động, Hộp số & Ly hợp Thương hiệu SYM 

Mô tả ngắn về Bộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM tại Lotte Market

Model sử dụng: Xe Attila Fi. Mâm truyền động côn sau (má puly côn sau )+ bi đũa trục lắp +bi cầu trục láp. Lò xo mâm truyền động. Phụ tùng chính hãng SYM Việt Nam. Chức năng:. Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định
: Còn hàng
: Shopee
1.251.000đ 1.251.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM tại Lotte Market

Model sử dụng: Xe Attila FiBộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM
Cụm nồi sau bao gồm :
+ Mâm truyền động côn sau (má puly côn sau )+ bi đũa trục lắp +bi cầu trục láp
+ Bố 3 càng (bố côn văng ) + 3 lò xo bố côn + gông lắp bố ba càng.
+ Lò xo mâm truyền động.
+ Không bao gồm võ nồi ly hợp (Chuông nồi)Bộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM
Phụ tùng chính hãng SYM Việt Nam

Đóng gói tại : Công Ty SYM motor Việt Nam

Chức năng: Bộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM
- Được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn lắp ráp xe SYM.
Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xo 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh.

Vì vậy nên bảo dưỡng,vệ sinh khi xe chạy được khoảng 8.000km hoặc khi nhận thấy xe có các hiện tượng như: bị ỳ, tăng ga khó, đầu xe bị rung… Cần mở bộ nồi ra kiểm tra độ hao mòn của các chi tiết mà quyết định có nên thay thế hay không,lời khuyên thông thường là nên thay chuông nồi,bố ba càng cho xe trong khoảng 20000-24000km,nếu kiểm tra thấy chuông nồi bị mòn xước nhiều.

Lưu ý: Nếu thay định kỳ, thường xuyên bảo dưỡng thì sẽ giúp tăng độ bền cho xe và an toàn cho người lái xe.

Đại lý chính hãng hàng đầu tại Tây Ninh
www.khuonghue.com.vn
️ Hotline: 1800 585846 (Miễn phí cước gọi)Bộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM



#cumnoisau #pulynoisau #consau #cumnoisausym #pulynoisauchinhhang #consauattila

Chi Tiết Bộ Puly Nồi Sau (Bộ Côn Sau) Xe Attila FI Chính Hãng SYM