?? Bộ phục hồi tóc HƯ TỔN Olaplex Bond Perfector 525mlx3 tại Lotte Market

Thương hiệu: OLAPLEX | Xem thêm Dầu gội Thương hiệu OLAPLEX 

Mô tả ngắn về ?? Bộ phục hồi tóc HƯ TỔN Olaplex Bond Perfector 525mlx3 tại Lotte Market

Bộ kit phục hồi tóc Olaplex số 1 + 2 +3 - ĐIỀU TRỊ TÓC HƯ TỔN. Olaplex không chỉ bảo vệ tóc khỏi quá trình tẩy, nhuộm, highlight để có được màu sắc mong muốn, mà còn ngăn ngừa hư tổn thêm, giúp tóc chắc khỏe hơn, bóng mượt hơn và cũng giúp khắc phục một số hư tổn
: Còn hàng
: Shopee
3.300.000đ 3.300.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu ?? Bộ phục hồi tóc HƯ TỔN Olaplex Bond Perfector 525mlx3 tại Lotte Market

Bộ kit phục hồi tóc Olaplex số 1 + 2 +3 - ĐIỀU TRỊ TÓC HƯ TỔN?? Bộ phục hồi tóc HƯ TỔN Olaplex Bond Perfector 525mlx3
Olaplex đã trở thành lựa chọn của nhiều thợ nhuộm tóc như một biện pháp giữ cho tóc của khách hàng ở trạng thái tối ưu trong quá trình xử lý hóa học. Olaplex không chỉ bảo vệ tóc khỏi quá trình tẩy, nhuộm, highlight để có được màu sắc mong muốn, mà còn ngăn ngừa hư tổn thêm, giúp tóc chắc khỏe hơn, bóng mượt hơn và cũng giúp khắc phục một số hư tổn trước đó.

Chức năng chính của Olaplex là nó cải tổ các liên kết disulfide trong từng sợi tóc. Những liên kết này thường bị hư tổn, bị phân mảnh hoặc vỡ khi tẩy, nhuộm, duỗi tóc quá nhiều. Sử dụng Olaplex về cơ bản có nghĩa là bạn có thể tẩy tóc nhẹ nhàng hơn mà không làm hư hại nó.

Bộ phục hồi tóc Olaplex này bao gồm 3 sản phẩm đầu tiên của Olaplex: số 1, số 2 và số 3. Ba sản phẩm tương ứng với 3 bước chăm sóc. Mỗi bước có chứa hoạt chất chính là bis-aminopropyl diglycol dimaleate, giúp sửa chữa các liên kết disulfide đã nói ở trên trong tóc.

Olaplex số 1 là công thức đậm đặc nhất của hoạt chất bis-aminopropyl diglycol dimaleat và được áp dụng trong salon để sửa chữa mái tóc hư tổn. Nó có thể được sử dụng riêng hoặc được thêm trực tiếp vào dung dịch thuốc nhuộm vĩnh viễn được sử dụng trong quá trình nhuộm tóc.
Olaplex số 2 chứa bis-aminopropyl diglycol dimaleate với số lượng nhỏ hơn, kết hợp với nhiều thành phần dưỡng tóc, và cũng được áp dụng tại salon. Đây là chăm sóc sau khi nhuộm tóc của bạn. Xem chi tiết sản phẩm tại đây.?? Bộ phục hồi tóc HƯ TỔN Olaplex Bond Perfector 525mlx3
Olaplex số 3 chứa lượng nhỏ nhất của hoạt chất cùng với các thành phần dưỡng tóc, là sản phẩm sử dụng tại nhà giúp sửa chữa và duy trì liên kết tóc giữa các lần chăm sóc tại salon. Xem chị tiết sản phẩm tại đây.
Hướng dẫn sử dụng bộ kit
Về cơ bản, một bộ kit 3 bước của Olaplex được sử dụng như sau:

Bước 1: Bond Multiplier – Olaplex No1: Bạn có thể sử dụng Olaplex số 1 riêng hoặc kết hợp cùng sản phẩm hóa chất để hạn chế và hàn gắn những hư tổn trong quá trình làm hóa chất. Đây là bước yêu cầu có tỷ lệ chuẩn với từng tình trạng tóc riêng, nên nếu bạn chưa có kinh nghiệm, mình khuyên bạn nên đến salon để có trải nghiệm tốt nhất. Thông thường với tóc tẩy, nhà sản xuất đưa ra công thức tham khảo như sau:
– Với kỹ thuật tẩy không giấy bạc: 30gr bột tẩy + 1.875ml Olaplex No1
– Với kỹ thuật tẩy có giấy bạc: 15gr bột tẩy + 3.75ml Olaplex No1
Bước 2: Bond Perfector – Olaplex No2: Sau khi sử dụng xong Olaplex số 1 hoặc sử dụng hóa chất cùng Olaplex số 1 và xả sạch tóc với nước, thoa một lượng Olaplex số 2 vừa đủ lên tóc trong khoảng 15-20 phút. Sau đó tiến hành gội xả như bình thường.?? Bộ phục hồi tóc HƯ TỔN Olaplex Bond Perfector 525mlx3
Bước 3: Hair Perfector – Olaplex No3: Đây là bước không bắt buộc bạn phải làm tại salon mà có thể làm dễ dàng tại nhà với cách sử dụng tương tự như các sản phẩm ủ – hấp nguội khác với tần suất 1-2 lần/tuần để có mái tóc hoàn hảo nhất. Xem bài viết cách sử dụng Olaplex số 3 để biết chi tiết.



Chi Tiết ?? Bộ phục hồi tóc HƯ TỔN Olaplex Bond Perfector 525mlx3

Thành Phần Hoạt Tính Nguồn gốc thiên nhiên, Không chứa paraben, Không chứa silicone, Không chứa sulfate
Kiểu đóng gói Tùy size
Kích cỡ sản phẩm Size lớn
Điều kiện bảo quản Điều kiện thường
Chăm sóc Tóc Hư tổn/ Chẻ ngọn
Xuất xứ Mỹ
Công Thức Dạng Kem
Loại bao bì Dạng chai
Ngày hết hạn 1741366800
Trọng lượng 1575g
Thể tích 1575ml
Số lượng 79
Kích Cỡ Gói 1575ML
Hạn sử dụng 36 tháng