Notice: file_put_contents(): write of 3842 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3842 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 ) - Lotte Market

Bộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 ) tại Lotte Market

Thương hiệu: F.C.C | Xem thêm Hệ thống truyền động, Hộp số & Ly hợp Thương hiệu F.C.C 

Mô tả ngắn về Bộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 ) tại Lotte Market

FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia. NỒI TRƯỚC:. – Góc nghiêng và độ ép sâu của
: Còn hàng
: Shopee
332.220đ 339.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 ) tại Lotte Market

FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Nhật Bản.Bộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 )

FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia.

Các nguyên lý hoạt động của nồi xe :

NỒI TRƯỚC:

Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay gaBộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 )

– Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt

– Độ nặng nhẹ của bi

– Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)

– Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén biBộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 )

Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau:

– Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.

– Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)

– Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc.Bộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 )

– Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi.
#noivario150 , #bonoifcc , #noixevario150 , #vario150

Chi Tiết Bộ nồi trước FCC xe Honda Vario 150 ( K35 )