Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện xe máy khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan tại Lotte Market

FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Sản phẩm gồm: Chén Bi và Cánh Quạt Dùng Cho Xe NVX 155 FCC. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe :. Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max
: Còn hàng
: Tiki
441.000 ₫ 441.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan tại Lotte Market

Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan

    FCC là nhà cung cấp ly hợp hàng đầu thế giới. Công nghệ chất lượng Japan.

    Sản phẩm gồm: Chén Bi và Cánh Quạt Dùng Cho Xe NVX 155 FCC

    FCC có 22 nhà máy ở 11 quốc gia, ở Việt Nam FCC chủ yếu cung cấp bộ phận ly hợp và bộ phận truyền động cho Honda Việt Nam, Yamaha Việt Nam và xuất khẩu đi Honda Italia.

    Các nguyên lý hoạt động của nồi xe :

    NỒI TRƯỚC:

    Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga

    Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan

    – Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt

    – Độ nặng nhẹ của bi

    – Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)

    – Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi

    Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau:

    – Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.

    – Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)

    – Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc.

    – Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi.

    Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan

Biểu đồ giá của Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Nồi Trước Dùng Cho Xe NVX 125/155 FCC Công Nghệ Japan từ ngày 10-05-2024 - 09-06-2024