Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi tại Lotte Market

Thương hiệu: F.C.C | Xem thêm Hệ thống truyền động, Hộp số & Ly hợp Thương hiệu F.C.C 

Mô tả ngắn về Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi tại Lotte Market

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing. Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành. Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá. Các nguyên lý hoạt động của nồi xe :. – Góc nghiêng và độ
: Còn hàng
: Shopee
779.000đ 950.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi tại Lotte Market

Shop Tuimua 365 giới thiệu đến bạn bộ nồi độ Racing.Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi
Đặc biệt ráp như zin không chế thêm nữa, độ bền tương đương nồi zin.
Hợp kim đặc biệt chịu nhiệt, không thay đổi hình dáng khi đang vận hành.
Cánh gió loại thiết kế đặt biệt giữ chuông nồi luôn nhiệt độ ổn định.
Góc chạy nồi trước kết hợp hoàn hảo cùng chất liệu bố để tạo ra gia tốc xe bức phá.
Bi tròn cùng size với size bi zin nhưng trọng lượng được thay đổi cùng lò xo nồi sau to hơn và cứng hơn sẽ là một bộ nồi hoàn chỉnh cho anh em thích cảm giác mạnh.Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi
Các nguyên lý hoạt động của nồi xe :
Nồi Trước : Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga.
– Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt
– Độ nặng nhẹ của bi nồi.
– Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu)Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi
– Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi.
Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này nôm na như sau:
– Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.
– Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)
– Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc.Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi
– Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài. Trọng lượng bi chưa hẳn là tất cả trong bộ nồi.
Dùng cho dòng xe : Honda Vario125 / 150, Click 125, Sh mode, AB 125, Lead 125, PCX 125 / 150.
Sản phẩm : Chén Bi và Cánh Quạt đã độ lại sẵn.
#noido , #fcc , #ab125

Chi Tiết Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi

Từ Khóa liên quan Bộ Nồi Trước Độ FCC Racing Honda Vario, AirBlade 125, Click 125, Sh Mode, Lead 125, PCX Tặng Kèm Bi Nồi