BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG tại Lotte Market

Thương hiệu: Nest Art | Xem thêm Hàng Mùa Vụ Khác Thương hiệu Nest Art 

Mô tả ngắn về BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG tại Lotte Market

BỘ QUÀ TẾT NHƯ Ý CÁT TƯỜNG. 10 gói Tổ Yến Ăn Liền: 80g (80% Tổ Yến thật) - 20% thành phần tự nhiên khác. 01 Chén Sứ Cao Cấp. Đón Tết Tân Sửu Nest Art mang đến thông điệp “Nơi lan tỏa yêu thương” cùng Bộ quà Tết Như Ý Cát Tường mang sản phẩm Tổ yến ăn liền
: Còn hàng
: Tiki
2.790.000 ₫ 2.790.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG tại Lotte Market

BỘ QUÀ TẾT NHƯ Ý CÁT TƯỜNG

BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG

Sản phẩm gồm:

10 gói Tổ Yến Ăn Liền: 80g (80% Tổ Yến thật) - 20% thành phần tự nhiên khác

Số lượng Tổ yến ăn liền các vị: 04 Fucoidan + 02 Nguyên vị + 04 Lá dứa

01 Chén Sứ Cao Cấp

01 Thiệp Tết

Đón Tết Tân Sửu Nest Art mang đến thông điệp “Nơi lan tỏa yêu thương” cùng Bộ quà Tết Như Ý Cát Tường mang sản phẩm Tổ yến ăn liền 2021 kết nối tình thân, ấm áp, yêu thương từ Nest Art.

Bộ Quà Tết Như ý Cát Tường – Combo Platinum 10 Tổ yến ăn liền Nest Art được lấy cảm hứng từ lời chúc "Như Ý Cát Tường" mang nhiều ý nghĩa về cả vật chất và tinh thần.

*In logo theo yêu cầu của khách sẽ thiết kế theo dạng decan

Trong tâm niệm của mỗi người, nhắc tới “Như Ý” là nói đến những gì tốt lành (Cát Tường) mong gì được nấy, cầu được ước thấy, vậy nên “Như ý cát tường” là mong ước, lời chúc tốt đẹp ta cầu cho gia đình mình, dành tặng cho bằng hữu người thân mọi sự đều được mãn nguyện. Hành động đầy ý nghĩa trao nhau bộ quà tết “Như ý cát tường" như mong cầu sức khỏe chân thành đến người nhận, cũng là lời chúc gói gọn trong Bộ quà Tết của Nest Art – Kiệt tác Tổ yến Thật.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BỘ QUÀ TẾT NHƯ Ý CÁT TƯỜNG – COMBO PLATINUM 10 TỔ YẾN ĂN LIỀN NEST ART

Đón năm mới cùng những hương vị đã làm nên thương hiệu Nest Art. 

Như Tổ yến ăn liền Nguyên vị vẹn nguyên dưỡng chất đảm bảo 100% chiết xuất từ Tổ yến thật.

Tổ yến ăn liền Lá dứa thơm ngọt dịu nhẹ đa công dụng của lá dứa như trị nhức xương khớp, bệnh gút, chữa ho, viêm phế quản và ổn định đường huyết cho người bị tiểu đường.

Fucoidan tinh túy và độc đáo với vị ngon mang lại sự mới lạ. Công dụng được rất nguyên cứu như hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ miễn dịch. Tổ yến ăn liền này là sự kết hợp những gì tốt nhất của 2 thành phần nguyên liệu mà người dùng đang tìm kiếm.

Những sự kết hợp hương vị độc đáo được nghiên cứu kỹ lưỡng mang lại những giá trị mới cho người sử dụng. Tiện lợi, nhanh chóng với cách sử dụng đơn giản chỉ với nước ít nước sôi và 5 phút nhanh chónglà có ngay chén Tổ yến ăn liền thơm ngon cứ như mất rất nhiều thời gian để chưng được.

Hình ảnh sản phẩm với ưu điểm nổi bật

ƯU ĐIỂM KHI MUA BỘ QUÀ TẾT NHƯ Ý CÁT TƯỜNG – COMBO PLATINUM 10 TỔ YẾN ĂN LIỀN NEST ART

BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG

Hộp quà đẹp, sang trọng, thiết kế dành riêng cho dịp Tết.

Món quà sức khỏe thiết thực và bổ dưỡng từ Tổ yến thật.

Cam kết sản xuất từ những tổ yến thô thượng hạng, không phẩm màu.

Được xử lý bằng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến của Mỹ, giữ trọn dưỡng chất.

Chế biến tiện lợi chỉ trong 5 phút.

5 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BỘ QUÀ TẾT COMBO PLATINUM 10 TỔ YẾN ĂN LIỀN NEST ART

Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Hỗ trợ ổn định huyết áp, nhất là người cao tuổi bị cao huyết áp.

Hỗ trợ tăng cường khả năng tiêu hóa và trao đổi chất của cơ thể.

Hỗ trợ cải thiện khả năng hô hấp bổ phế, giảm ho, tan đờm.

Hỗ trợ cải thiện chức năng thận.

TỔ YẾN ĂN LIỀN NEST ART – KIỆT TÁC TỔ YẾN THẬT

Tổ Yến Ăn Liền Nest Art được chế biến từ những Tổ Yến Thô nguyên chất thu hoạch từ các nhà yến của Nest Art trên toàn quốc. Trải qua công đoạn chế biến tiệt trùng, đặc biệt là quy trình sấy thăng hoa tiên tiến nhất của Mỹ, giúp các dưỡng chất bên trong Tổ yến gần như giữ lại trọn vẹn bao gồm 20 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng cần thiết của cơ thể.

Bên cạnh đó Quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm của Nest Art, chúng tôi chỉ bán sản phẩm từ Tổ yến thật 100%. Doanh nghiệp đi đầu trong ngành Tổ Yến đạt được chứng nhận, chứng minh nguồn gốc xuất xứ nghiêm ngặt của Hoa Kỳ với chứng nhận USDA của Hoa Kỳ. Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA (Food and Drug Administration) đã cấp Giấy chứng nhận Xuất khẩu Hoa Kỳ. Đây là cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Đạt các giấy chứng nhận An toàn thực phẩm, kiểm định chất lượng như ISO 22000:2005, HACCP (tiêu chuẩn an toàn thực phẩm sử dụng trong việc thiết lập hệ thống quản lý an toàn thực phẩm), GMP (Thực hành sản xuất tốt hệ thống quản lý chất lượng)… Giữ trọn dưỡng chất chỉ trong 5 phút, Tổ Yến Ăn Liền Nest Art – Kiệt tác Tổ yến thật luôn là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hàng đầu của những người bận rộn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG

Biểu đồ giá của BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của BỘ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024