Notice: file_put_contents(): write of 3238 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 3238 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)

Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi nhà búp bê Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ) tại Lotte Market

C- Store. #phongngu #dotrangtri #quatang #thegioithunho #villa #biệtthựbúpbê #dollhouse #Seatle #nhà_búp_bê #DIY. Đây sẽ là một món quà thật dễ thương dành tặng cho người mà bạn yêu quý hoặc chính bạn có thể tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn bên bàn làm việc. Nếu bạn là người bận rộn, hãy liên hệ với chúng tôi để
: Còn hàng
: Shopee
680.000đ 680.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ) tại Lotte Market

C- StoreBộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)

Hotline: 0888 11 0002 - 024 666 36 444.

#phongngu #dotrangtri #quatang #thegioithunho #villa #biệtthựbúpbê #dollhouse #Seatle #nhà_búp_bê #DIYBộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)

Sản phẩm là mô hình thu nhỏ của một căn biệt thư tuyệt đẹp với phong cách hiện đại, sôi động.

Đây sẽ là một món quà thật dễ thương dành tặng cho người mà bạn yêu quý hoặc chính bạn có thể tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn bên bàn làm việc.Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)

Chất liệu mô hình hoàn toàn bằng gỗ nhẹ, vải, giấy và silicon an toàn với môi trường và con người, vật nuôi để các bạn có thể tự tay lắp ghép những mô hình mà mình yêu thích.

Nếu bạn là người bận rộn, hãy liên hệ với chúng tôi để có thể đặt hàng những bộ mô hình đã được lắp đặt sẵn sàng.Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)

Have a nice day !

Kích thước sản phẩm hoàn thiện: 30 x 24 x 27cmBộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)

Sản phẩm đã bao gồm các tấm mika chống bụi và có bộ 06 công cụ đi kèm. Có hai lựa chọn xe hơi màu đỏ hoặc màu vàng, shop sẽ giao ngẫu nhiên nếu không có lưu ý cụ thể từ khách hàng.

0888.11.0002 hoặc 024 66636 444Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)
Giao hàng COD toàn quốc
Đổi trả hàng miễn phí trong thời gian bảo hành.

Chi Tiết Bộ lắp ráp biệt thự nhà búp bê - The SEATTLE (có mica, xe, keo và công cụ)