Bộ Làm Bánh Wagashi Mochi Xanh tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ ăn vặt Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Làm Bánh Wagashi Mochi Xanh tại Lotte Market

Bánh Wagashi của Nhật Bản là loại bánh thể hiện sự hòa quyện của tự nhiên, mang màu sắc của tự nhiên. Xuất hiện từ khá lâu đời, thời Yayoj, bánh như một tác phẩm nghệ thuật thực sự chỉ dành cho giới thượng lưu. Với bộ làm bánh này, bé sẽ được tiếp cận với màu sắc trong sáng,
: Còn hàng
: Shopee
75.000đ 75.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Làm Bánh Wagashi Mochi Xanh tại Lotte Market

Bánh Wagashi của Nhật Bản là loại bánh thể hiện sự hòa quyện của tự nhiên, mang màu sắc của tự nhiên. Bánh thể hiện tinh thần yêu thiên nhiên của người Nhật Bản. Xuất hiện từ khá lâu đời, thời Yayoj, bánh như một tác phẩm nghệ thuật thực sự chỉ dành cho giới thượng lưu.Bộ Làm Bánh Wagashi Mochi Xanh
Nét đẹp truyền thống lâu đời đó luôn được người Nhật trân trọng lưu giữ như bảo vật, nay được truyền lại cho thế hệ trẻ người Nhật và truyền bá nền văn hóa độc đáo của Nhật Bản cho cả các bé thuộc đất nước khác bằng bộ đồ chơi làm bánh Wagashi dạng Mochi bằng kẹo dẻo.
Với bộ làm bánh này, bé sẽ được tiếp cận với màu sắc trong sáng, hòa quyện thống nhất, đẹp đẽ trong những chiếc bánh hình tròn thể hiện sự toàn vẹn của thiên nhiên.
Thông qua bộ làm bánh này, không những bé biết thêm một nền văn hóa mới, một phong cách làm bánh đầy nghệ thuật, thể hiện tay nghề khéo léo mà còn được thưởng thức những chiếc bánh dễ thương do chính tay bé làm ra. Hãy cùng học hỏi, cùng trải nghiệm những điều mới mẻ với bé yêu của mình mẹ nhé.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm đã được mô tả trực quan, sinh động bằng hình ảnh trên mặt sau bao bì. Bên trong gói sản phẩm có kèm theo khuôn làm bánh, mẹ chỉ cần quan sát và làm theo hướng dẫn rồi chỉ cho bé hoặc cho bé thỏa sức sáng tạo theo cách của riêng bé, mẹ nhé.
Xuất xứ: Nhật Bản.
Quy cách đóng gói: Gói sản phẩm gồm khuôn làm bánh và bột bánh 33 gram.Bộ Làm Bánh Wagashi Mochi Xanh
Thông tin liên hệ: Ms. Thanh Tâm - 0908 420 945.
HSD: 02/2024

Chi Tiết Bộ Làm Bánh Wagashi Mochi Xanh

Trọng lượng 100g
Xuất xứ Nhật Bản