Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide (Skin + Emulsion) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide (Skin + Emulsion) tại Lotte Market

Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide (Skin + Emulsion). Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide được chiết xuất từ tinh chất có trong cây Hibiscus của Hàn Quốc. Vitamin C là cần thiết cho quá trình tổng hợp Collagen giúp bạn có một làn da khỏe mạnh. Với dưỡng chất có trong hoa Hibiscus là Ceramide. Ceramide tồn
: Còn hàng
: Shopee
40.000đ 40.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide (Skin + Emulsion) tại Lotte Market

Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide (Skin + Emulsion)Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide (Skin + Emulsion)

Giá 38k / set 2 chai, mỗi chai tận 25ml :D ko có box giấy gì đâu nha, 2 chai như hình thui

Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide được chiết xuất từ tinh chất có trong cây Hibiscus của Hàn Quốc. Hoa Hibiscus là nguồn gốc cung cấp Vitamin C cho cơ thể, đặc biệt tốt với làn da bạn.
Vitamin C là cần thiết cho quá trình tổng hợp Collagen giúp bạn có một làn da khỏe mạnh. Ngăn quá trình lão hóa da bởi các yếu tố bên ngoài như tuổi tác, môi trường làm việc.

Với dưỡng chất có trong hoa Hibiscus là Ceramide. Một thành phần tự nhiên có khả năng giữ lớp màng ẩm tự nhiên trên làn da.

Ceramide tồn tại trong lớp ngoài của làn da, được ví như một lớp màng bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân bên ngoài. Đồng thời giữ lại các dưỡng chất tốt nhất cho làn da trong quá trình tái tạo da.

Dưỡng chất trong hoa Hibiscus có trong Nước hoa hồng Mamonde Moisture Ceramide Skin Softener có tác dụng tuyệt vời với làn da. Không những giúp da sáng khỏe, mềm mại, chống lão hóa da mà còn điều tiết sắc tố có trên da. Hạn chế việc tạo nếp nhăn trên da, tăng độ đàn hồi cho da.
.
HDSD:
Sử dụng sp theo thứ thự : Sữa rửa mặt > Skin > emulsion > cream

Chi Tiết Bộ dưỡng da mini Mamonde Moisture Ceramide (Skin + Emulsion)

Loại bộ mỹ phẩm Chăm sóc da mặt