Notice: file_put_contents(): write of 2284 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 2284 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+ - Lotte Market

Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+ tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi khoa học Thương hiệu

Mô tả ngắn về Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+ tại Lotte Market

Stem science kit: Truyền cảm hứng cho trẻ em học được chưa bao giờ vui vẻ hơn với bộ dụng cụ khoa học STEM này cho phép trẻ em tìm hiểu về các lần bùng nổ núi lửa. Các thí nghiệm khoa học cho Người mới bắt đầu: Giúp trẻ học khoa học đằng sau các thí nghiệm, dạy chúng
: Còn hàng
: Shopee
84.000đ 105.435đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+ tại Lotte Market

Stem science kit: Truyền cảm hứng cho trẻ em học được chưa bao giờ vui vẻ hơn với bộ dụng cụ khoa học STEM này cho phép trẻ em tìm hiểu về các lần bùng nổ núi lửa.Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+

Đồ chơi Khủng long vui nhộn: Bạn có thể thử nghiệm với khủng long sẽ chứng kiến sự bùng phát của núi lửa, cho phép các nhà khoa học trẻ tập trung vào niềm vui khám phá và khám phá.Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+

Các thí nghiệm khoa học cho Người mới bắt đầu: Giúp trẻ học khoa học đằng sau các thí nghiệm, dạy chúng về hóa học, võ thuật học và khoa học trái đất.Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+

Học tập tại nhà: Nó có kính đeo mắt có kích thước dành cho trẻ em để bảo vệ và cho phép trẻ thích thú với phép trẻ khám phá bên nhau.Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+

Chi Tiết Bộ Dụng Cụ Thí Nghiệm Khoa Học Cho Trẻ Em 5+