Bộ Dụng Cụ 1000 tại Lotte Market

Thương hiệu: Thanh Trà | Xem thêm Vỉ - Bộ Dụng Cụ Học Sinh Thương hiệu Thanh Trà 

Mô tả ngắn về Bộ Dụng Cụ 1000 tại Lotte Market

Bộ Dụng Cụ 1000. đều được in đồng bộ hình ảnh của những nhân vật hoạt hình dễ thương, sẽ là món quà rất bất ngờ và ý nghĩa khi bạn dành tặng cho những người bạn nhỏ. Thông tin sản phẩm. Bộ Dụng Cụ 1000 được thiết kế rất đáng yêu và ngộ nghĩnh với những hình ảnh từ
: Còn hàng
: Tiki
54.000 ₫ 54.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Dụng Cụ 1000 tại Lotte Market

Bộ Dụng Cụ 1000

Bộ Dụng Cụ 1000

Bộ Dụng Cụ 1000 với rất nhiều các sản phẩm các nhau như: bút chì, gôm tẩy, hộp đựng bút, chuốt chì,... đều được in đồng bộ hình ảnh của những nhân vật hoạt hình dễ thương, sẽ là món quà rất bất ngờ và ý nghĩa khi bạn dành tặng cho những người bạn nhỏ. Không chỉ có mẫu mã đẹp, mỗi dụng cụ học tập trong bộ sản phẩm còn được sản xuất với chất lượng tốt, mang đến hiệu quả cao cho việc học tập của các em.

Thông tin sản phẩm

Hình ảnh dễ thương, mẫu mã đa dạng

Bộ Dụng Cụ 1000

- Bộ Dụng Cụ 1000 được thiết kế rất đáng yêu và ngộ nghĩnh với những hình ảnh từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng, sẽ đem lại cho các em nhiều sự thích thú.

- Bộ sản phẩm có nhiều mẫu in dễ thương như: mèo Hello Kitty, xe hơi, người Nhện, các nàng công chúa, Doremon,... với những màu sắc tươi sáng khác nhau, cho bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn theo sở thích của các em.

- Hình ảnh được in đẹp mắt, màu sắc sinh động và không bị phai màu, bong tróc, sẽ mang đến cho các bé nhiều niềm vui và hứng khởi hơn trong việc học tập của mình.

Sản phẩm cao cấp

Bộ Dụng Cụ 1000

Bộ Dụng Cụ 1000 bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau như: bút chì, gôm tẩy, hộp đựng bút, chuốt chì,... Mỗi sản phẩm đều được làm bằng chất liệu cao cấp, đẹp bền và dễ sử dụng. Bút chì rất dễ chuốt, không bị gãy vụn. Chuốt chì sắc, lưỡi chuốt bền, không gỉ sét. Gôm tẩy mịn, mềm, tẩy sạch, không lem dơ.

Thích hợp làm quà tặng

Không chỉ là một bộ dụng cụ để phục vụ cho việc học tập, làm việc thêm hiệu quả, sản phẩm cũng rất thích hợp để làm quà tặng cho các em nhỏ, học sinh.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Dụng Cụ 1000

Biểu đồ giá của Bộ Dụng Cụ 1000 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Dụng Cụ 1000 từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024