Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013 tại Lotte Market

Thương hiệu: Play-Doh | Xem thêm Bột nặn Thương hiệu Play-Doh 

Mô tả ngắn về Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013 tại Lotte Market

Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013 có chất liệu an toàn cùng màu sắc sinh động đẹp mắt, sẽ đem lại cho bé những giây phút thích thú hơn khi mời bạn bè và người thân chơi cùng. Hãy trổ tài làm đầu bếp nhí đảm đang các bé nhé.  Bột nặn không ăn được. Thông tin thương
: Còn hàng
: Tiki
469.000 ₫ 469.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013 tại Lotte Market

Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013 có chất liệu an toàn cùng màu sắc sinh động đẹp mắt, sẽ đem lại cho bé những giây phút thích thú hơn khi mời bạn bè và người thân chơi cùng. 

Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013

Bé sẽ học được cách nấu những món ăn thật ngon và dụng cụ làm bếp thông qua bộ sản phẩm máy làm mì đa năng của Playdoh. Hãy trổ tài làm đầu bếp nhí đảm đang các bé nhé.

Hướng dẫn sử dụng

Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013

- Bột nặn không ăn được

- Cho trẻ chơi dưới sự giám sát của người lớn

Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013

Thông tin thương hiệu:

Play-Doh là thương hiệu đồ chơi bột nặn nổi tiếng của công ty sản xuất đồ chơi Hasbro, Mỹ. Play-Doh chuyên sản xuất các loại bột nặn cho trẻ em với nhiều chủ đề khác khác nhau. Bột nặn Play-Doh được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu hữu cơ như nước, bột mì, dầu thực vậ không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Bột nặn Play-Doh không chỉ giúp bé rèn luyện sự khéo léo mà còn kích thích khả năng sáng tạo mang lại cho trẻ thời gian thư giãn, giải trí bổ ích cùng bố mẹ và bạn bè. Sản phẩm của Play-Doh được các bậc cha mẹ ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới yêu mến, lựa chọn cho con mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013

Chi Tiết Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013

Biểu đồ giá của Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Đồ Chơi Đất Nặn Máy Làm Mì Đa Năng - Play-Doh B9013 từ ngày 28-02-2024 - 29-03-2024