Bơ đậu phộng Golden Farm tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nguyên liệu khác Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bơ đậu phộng Golden Farm tại Lotte Market

ơ đậu phộng là loại “siêu thực phẩm” về dinh dưỡng. Thúc đẩy cơ thể phát triển đòi hỏi cung cấp các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Bơ đậu phộng cung cấp năng lượng lâu dài với khoảng 90 calo mỗi 2 muỗng. Quá trình tập luyện sẽ trở nên hiệu quả hơn và cơ thể sẽ hồi
: Còn hàng
: Tiki
40.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bơ đậu phộng Golden Farm tại Lotte Market

ơ đậu phộng là loại “siêu thực phẩm” về dinh dưỡng

Bơ đậu phộng cung cấp năng lượng cho cơ thể

Thúc đẩy cơ thể phát triển đòi hỏi cung cấp các loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Bơ đậu phộng chắc chắn là một trong số đó. Bơ đậu phộng cung cấp năng lượng lâu dài với khoảng 90 calo mỗi 2 muỗng.

Thách thức cơ thể bạn thông qua việc tập luyện cường độ cao hoặc chạy bền sẽ giúp bạn hưởng lợi từ việc dùng bơ đậu phộng và các chất dinh dưỡng từ nó. Quá trình tập luyện sẽ trở nên hiệu quả hơn và cơ thể sẽ hồi phục sau đó tốt hơn khi bơ đậu phộng được đưa vào thực đơn của bạn.

Bơ đậu phộng chứa protein để xây dựng cơ bắp

Bạn có biết đậu phộng chứa 7 gram protein mỗi 28g so với các loại hạt khác chỉ cung cấp 4-6 gram với lượng tương ứng?

Bơ đậu phộng là một nguồn protein thực vật tuyệt vời để thưởng thức khi mà một chế độ ăn uống lành mạnh cần sự giảm chất béo bão hòa và cholesterol.

Bơ đậu phộng có lợi cho tim mạch

Bơ đậu phộng có rất ít chất béo bão hòa và cholesterol. Nghiên cứu khoa học cho thấy việc tiêu thụ 14g bơ đậu phộng mỗi ngày có liên quan đến giảm nguy cơ bệnh tim.

Viện Dinh dưỡng và Chế độ ăn Hoa Kỳ đã đề cập bơ đậu phộng trong ấn phẩm “Chọn chất béo có lợi” phát hành năm 2014. Họ khuyên bạn không nên đổ đi dầu lấy từ bơ đậu phộng tự nhiên để cơ thể hấp thu được tất cả các giá trị lợi ích dinh dưỡng và sức khỏe từ bơ đậu phộng.

Để biết thêm chi tiết mọi người Hãy liên lạc với Anh Quang Shop (Đồ Làm Bánh VN) theo địa chỉ:

Anh Quang shop

Cơ sở 1: số 114, Ngõ 53, Nguyễn Khoái, Hà Nội

Website

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bơ đậu phộng Golden Farm

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Hạn sử dụng1 năm
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Việt Nam

Biểu đồ giá của Bơ đậu phộng Golden Farm trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bơ đậu phộng Golden Farm từ ngày 21-03-2024 - 20-04-2024