Bộ dầu gội xả Ichikami tại Lotte Market

Thương hiệu: ICHIKAMI | Xem thêm Dầu gội Thương hiệu ICHIKAMI 

Mô tả ngắn về Bộ dầu gội xả Ichikami tại Lotte Market

Bộ Dầu Gội - Xả Ichikami - Kracie Đến Từ Nhật Bản. Mùi Hương Ichikami : Ấn tượng đầu tiên có lẽ là mùi hương, Ichikami có mùi hương siêu thoải mái và siêu sang, dự là mùi của sp sẽ gây ghiện 99,9% cho những ai lần đầu hoặc đang sử dụng. Điều đặc biệt Ichikami chiết xuất 100%
: Còn hàng
: Shopee
290.000đ 290.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ dầu gội xả Ichikami tại Lotte Market

Bộ Dầu Gội - Xả Ichikami - Kracie Đến Từ Nhật BảnBộ dầu gội xả Ichikami
?????? Giá cực yêu: #290k
- Mùi Hương Ichikami : Ấn tượng đầu tiên có lẽ là mùi hương, Ichikami có mùi hương siêu thoải mái và siêu sang, dự là mùi của sp sẽ gây ghiện 99,9% cho những ai lần đầu hoặc đang sử dụng.
- Công dụng Ichikami : Bộ gội xả Ichikami có tác dụng làm mượt, mềm, phục hồi tóc hư tổn và làm tóc mọc nhanh, dầy và bồng bềnh hơn. Điều đặc biệt Ichikami chiết xuất 100% thiên nhiên nên ko gây kích ứng da đầu, hoàn toàn phù hợp với da dầu nhưng lại ko làm khô tóc. Ngoài ra Ichikami còn giúp ngăn dầu tiết ra từ chân tóc, làm giảm rụng tóc, da đầu ko còn bị ngứa ngáy hoặc chi chít vảy gàu nữa. Thật tuyệt vời cho một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo mà giá cả lại rất hạt dẻ so với chất lượng.
- Thành Phần Ichikami :Bộ dầu gội xả Ichikami
+ Bộ Gội Xả Ichikami Đen + Trắng : Được chiết xuất từ Gạo Đen, Thảo Mộc, Tinh Dầu Hạnh Nhân, Hoa Anh Đào và Hoa Ly Ly Giúp giảm rụng tóc đồng thời nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh suông mượt.
+ Bộ Gội Xả Ichikami Cam + Kem : Được chiết xuất từ Quả Mơ, Hoa Camellia, Tinh Dầu Hạnh Nhân, Hoa Anh Đào , Thảo Mộc và Hoa Ly Ly Giúp phục hồi mái tóc hư xơ, tăng cường độ ẩm nuôi dưỡng da đầu và chân tóc nhưng ko kích ứng để tiết dầu nên vẫn phù hợp với da dầu. Làm cho mái tóc ngày càng bồng bềnh và bóng mượt.
#shampoo #ichikami #daugoi #tiemtaphoanana #22hangkhoai #nanastore1111

Chi Tiết Bộ dầu gội xả Ichikami