Notice: file_put_contents(): write of 5734 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 5734 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/v4/_product.php on line 111
Bộ chăm sóc da 6 bước cơ bản Just herb for oily/dry skin - Lotte Market

Bộ chăm sóc da 6 bước cơ bản Just herb for oily/dry skin tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Bộ sản phẩm làm đẹp Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ chăm sóc da 6 bước cơ bản Just herb for oily/dry skin tại Lotte Market

Gồm :. Có 2 loại cho da hh dầu và da khô. Liệu trình dưỡng da bao phủ đầy đủ các bước cần thiết của một liệu trình làm đẹp điển hình và bạn có thể phối hợp các sản phẩm cơ bản cũng như chuyên sâu khác của Just Herbs (Các thành phần đều được chứng nhận hữu cơ
: Còn hàng
: Shopee
530.000đ 530.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ chăm sóc da 6 bước cơ bản Just herb for oily/dry skin tại Lotte Market

Gồm :Bộ chăm sóc da 6 bước cơ bản Just herb for oily/dry skin

Sữa rửa mặt, tẩy da chết, kem chống nắng, gel dưỡng ngày, gel dưỡng đêm , mặt nạ bùn đất sét

Có 2 loại cho da hh dầu và da khô .

Những sản phẩm của Just Herbs trong bộ kit đều được tinh chế từ các loại dầu ép lạnh, sáp và bơ hữu cơ nhằm duy trì dưỡng chất và nét tươi sáng cho cả da thường và da khô.
Liệu trình dưỡng da bao phủ đầy đủ các bước cần thiết của một liệu trình làm đẹp điển hình và bạn có thể phối hợp các sản phẩm cơ bản cũng như chuyên sâu khác của Just Herbs (Các thành phần đều được chứng nhận hữu cơ ECOCERT).
Thứ tự các bước và tần suất sử dụng sẽ được đề cập cụ thể trên từng sản phẩm giúp bạn tuân thủ đúng liệu trình.
Bước 1: Sữa rửa mặt Silksplash Neem Orange Rehydrant – Dùng hàng ngày
Bước 2: Tẩy da chết Apricot Sparkle Invigorating – Dùng 2 lần/tuần
Kem có công thức đặc biệt, giàu dưỡng chất với dầu mơ ép nguyên chất để bộc lộ nước da thực sự của bạn, nhờ cơ chế làm sạch nhẹ nhàng của hạt óc chó Ba Tư, kem sẽ nhẹ nhàng lột đi những lớp tế bào chết phần da khô, đồng thời kích thích tái tạo tế bào và tạo điều kiện để da được mượt mà từ sâu bên trong. Kem tẩy da chết Apricot còn giúp hoà toan các dầu thừa làm thông thoáng lỗ chân lông. Kem cũng cực kì hiệu quả trong việc làm mềm các vùng da bị khô cứng, hay chai sạn kể cả lớp da ở vùng khuỷu tay.

Bước 3: Kem massage Herbal Nourishing – Dùng hàng ngày
Chăm sóc tái tạo và cung cấp dưỡng chất cho da khô, nẻ, thiếu sức sống, giúp củng cố và khôi phục sức sống cho da. Với chiết xuất thảo mộc có đặc tính oxy hóa mạnh mẽ, kem hiệu quả trong việc ngăn chặn các gốc tự do, bảo vệ da, chống lão hóa. Đây là một dưỡng chất bổ dưỡng và lành mạnh cho da, nó tăng cường tuần hoàn và thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của tế bào. Nó cũng tăng cường tổng hợp collagen, khôi phụ độ đàn hồi cho da và từ đó hồi sinh làn da của bạn với vẻ trẻ trung, đầy sức sống.

Bước 4: Kem dưỡng Fairever Protein Fairness – Dùng 2 lần/tuần
Protein từ sữa và mật ong kết hợp cùng với cam thảo, dưa chuột, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cần thiết nhờ vào khả năng kiểm soát và làm dịu phản ứng viêm cũng như việc dễ bị mẩn đỏ của da nhạy cảm. Hoạt tính thải độc của đất sét khoáng giúp thanh lọc những tạp chất từ sâu bên trong và cải thiện cấu trúc da. Nó mang lại sức sống mới cho làn da của bạn, khóa ẩm và giảm thiểu tác hại từ ánh nắng mặt trời, ngay cả với làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhất, kem dưỡng cũng mang lại sự mịn màng tươi mới và vẻ đẹp hoàn hảo.

Chi Tiết Bộ chăm sóc da 6 bước cơ bản Just herb for oily/dry skin