Bơ Booth 1kg tại Lotte Market

Thương hiệu: FRUIT FARM | Xem thêm Trái Cây Nội Địa Thương hiệu FRUIT FARM 

Mô tả ngắn về Bơ Booth 1kg tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này. Bơ booth là loại bơ được lai ghép giữa giống bơ Tây Ấn Độ và giống bơ Guatemala, do chủ trang trại tên là Willam J. Bơ booth xuất hiện ở Việt Nam từ
: Còn hàng
: Tiki
49.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bơ Booth 1kg tại Lotte Market

Khách hàng được hoàn tiền 100%, không phải trả lại hàng, nếu không hài lòng với chất lượng của sản phẩm tươi sống, đông lạnh này.

Bơ Booth 1kg
  • Với sản phẩm tươi sống, trọng lượng thực tế có thể chênh lệch khoảng +/-10%

Bơ booth là loại bơ được lai ghép giữa giống bơ Tây Ấn Độ và giống bơ Guatemala, do chủ trang trại tên là Willam J.Krome và Will Booth ở vùng Florida phía nam của Dade Country lai tạo ra.

Bơ booth xuất hiện ở Việt Nam từ hơn 10 năm trước và được trồng ở nhiều nơi tại nước ta, từ Tây Nguyên, Đồng Bằng sông Cửu Long cho đến miền Đông Nam Bộ.

Trong đó, bơ booth được trồng ở Tây Nguyên đạt năng suất cao và có chất lượng tốt nhất nhờ điều kiện thổ dưỡng thuận lợi như hàm lượng chất dinh dưỡng cao của đất đỏ bazan và khả năng thoát nước tốt.

37f1f48e8aa73e43b57b0ed7ca64cc56.jpg

Đặc điểm của bơ booth

Bơ booth có dạng hình tròn đều, cầm chắc tay, kèm với lớp vỏ dày, màu xanh hơi ngà vàng khi chín, nhiều vân xù xì, da căng nhưng không bóng.

Thịt bơ màu vàng đậm, dẻo và mùi thơm nhẹ nhưng có vị béo không bằng so với bơ 034. Kích thước bơ càng to thì thường có độ dẻo thơm càng nhiều.

Trung bình mỗi quả bơ booth nặng khoảng 400 - 700gr với phần cuống dài, không mọc thành từng chùm như một số giống bơ khác. Mức độ chín của bơ booth lâu hơn so với bơ bình thường, nên thuận tiện cho việc bảo quản từ 5 - 7 ngày.

Bơ Booth 1kg

Tác dụng của quả bơ

Bơ là trái cây có giá trị dinh dưỡng cao, ngon và rất phong phú. Ngày nay, bơ đã trở thành một loại thực phẩm vô cùng phổ biến trong số những người có ý thức về bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Nó thường được gọi là một siêu thực phẩm, điều này hoàn toàn không gây ngạc nhiên vì các đặc tính sức khỏe của nó.

Hiện nay có nhiều loại bơ khác nhau về hình dạng và màu sắc. Chúng cũng có cân nặng từ 220 gram đến 3 1,4 kg/quả. Trong 100 gram bơ có chứa các chất dinh dưỡng như:

  • Vitamin K: 26% giá trị hàng ngày (DV)
  • Folate: 20% của DV
  • Vitamin C: 17% DV
  • Kali: 14% của DV
  • Vitamin B5: 14% của DV
  • Vitamin B6: 13% của DV
  • Bơ Booth 1kg
  • Vitamin E: 10% của DV

1. Bơ chứa nhiều kali hơn chuối

Kali là một chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và hầu hết chúng ta thường hay bị thiếu hụt kali. Chất dinh dưỡng này giúp duy trì độ xung điện trong các tế bào của cơ thể và phục vụ các chức năng quan trọng khác nhau. Bơ rất giàu kali. Một 100gr cung cấp 14% lượng kali cho cơ thể. So với chuối chỉ cấp 10% kali, đây là một loại thực phẩm có hàm lượng kali cao điển hình. Một số nghiên cứu cho thấy rằng kali có liên quan đến việc giảm huyết áp.

2d61643a3f1dd9e67fc56edfa80c9353.jpg

2. Giảm mức cholesterol và chất béo trung tính

Tám nghiên cứu có kiểm soát ở người đã kiểm tra tác động của bơ đối với một số yếu tố nguy cơ gây ra bệnh tim, viêm, huyết áp và nhiều loại khác.

Các nghiên cứu này cho thấy rằng bơ có thể giảm tổng lượng cholesterol đáng kể như: Giảm triglyceride máu tới 20%.; Giảm cholesterol LDL tới 22%; Tăng cholesterol HDL ("tốt") lên tới 11%.

Một trong những nghiên cứu cho thấy rằng ăn bơ trong chế độ ăn chay ít chất béo sẽ cải thiện đáng kể cấu hình cholesterol.

3. Bơ giúp giảm cân

Bơ Booth 1kg

Một nửa cốc guacamole có khoảng 6 gram, gần bằng 1/4 nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Chất xơ giúp bạn cảm thấy no, do đó bạn sẽ ít muốn ăn. Và mặc dù bơ có nhiều chất béo, nhưng chủ yếu là chất béo không bão hòa đơn lành mạnh. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng loại chất béo này trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp cắt giảm vòng eo của bạn. Thay vì salad gà với mayo, hãy thử đậu xanh với bơ nghiền.

4. Bơ có thể bảo vệ mắt

Bơ chứa lutein và zeaxanthin là chất giúp hấp thụ sóng ánh sáng gây hại cho thị lực. Những người ăn nhiều thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như này ít có khả năng bị thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, nguyên nhân hàng đầu gây mù ở người lớn tuổi. Hầu hết các chất chống oxy hóa của một quả bơ được tìm thấy trong phần thịt màu xanh đậm gần với vỏ nhất.

Chất chống oxy hóa của bơ có thể giúp giữ cho làn da của bạn trông trẻ trung bằng cách làm mờ nếp nhăn, bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia cực tím. Bơ dán có thể giúp chữa lành vết thương, vì vậy bạn có thể bôi nó lên vết cháy nắng.

Cách bảo quản bơ booth

Bảo quản bơ booth cũng như các loại bơ khác tương đối đơn giản, bạn có thể chia thành 2 nhóm để tiện cho việc bảo quản như sau:

Đối với bơ booth chưa chín

  • Tránh nắn bơ quá nhiều để kiểm tra mức độ chín hay chưa? Vì thao tác này sẽ khiến cho bơ dễ bị đen và thối.
  • Bơ Booth 1kg
  • Đặt nơi khô ráo và có nhiệt độ ổn định từ 23 - 25 độ C, đồng thời tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Có thể đặt bơ tiếp xúc với mặt đất nhưng tránh cho bơ chưa chín vào túi nilong vì dễ bị thối.

Đối với bơ booth chín

  • Ưu tiên ăn càng sớm càng tốt.
  • Với bơ còn nguyên quả, thì cho vào ngăn mát tủ lạnh từ 3 - 5 độ C.
  • Với bơ đã được thái, thì vắt ít nước cốt chanh hoặc phết lớp dầu oliu lên bề mặt bơ cắt lát và cho vào hộp đựng thực phẩm hoặc túi zip. Sau đó, đặt vào ngăn mát tủ lạnh nên dùng trong ngày, hoặc từ 2 - 3 ngày đều được.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bơ Booth 1kg

Biểu đồ giá của Bơ Booth 1kg trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bơ Booth 1kg từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024

Từ Khóa liên quan Bơ Booth 1kg