Bộ bình sứ đựng nước vẽ hoa tròn đa sắc tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bình đựng nước Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ bình sứ đựng nước vẽ hoa tròn đa sắc tại Lotte Market

Hiện này, sản phẩm này là một trong những sản phẩm hot đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và săn đón. Với kích thước tương đối nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích bộ bình nước tiện dụng cho người sử dụng có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng….
: Còn hàng
: Tiki
1.357.100 ₫ 1.357.100 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ bình sứ đựng nước vẽ hoa tròn đa sắc tại Lotte Market

Hiện này, sản phẩm này là một trong những sản phẩm hot đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và săn đón. Bộ bình nước với họa tiết hoa đa sắc được vẻ bằng tay 100% do các nghệ nhân gốm sứ tỉ mỉ, trau chuốt tạo nên.

Bộ bình sứ đựng nước vẽ hoa tròn đa sắc

Với kích thước tương đối nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích bộ bình nước tiện dụng cho người sử dụng có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, văn phòng…

Ngoài công dụng của một bình nước thông thường thì bộ bình nước hoa đa sắc của Sàn gốm còn có thể được sử dụng như một vật dụng trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn thêm phần cổ kính, hài hòa, phù hợp với cả không gian cổ điển và hiện đại.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ bình sứ đựng nước vẽ hoa tròn đa sắc

Biểu đồ giá của Bộ bình sứ đựng nước vẽ hoa tròn đa sắc trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ bình sứ đựng nước vẽ hoa tròn đa sắc từ ngày 23-08-2024 - 22-09-2024