Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7 tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Ly, cốc nước Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7 tại Lotte Market

Bộ Bình Ly Thuỷ Tinh 7 món- Dung tích: 1 bình 1. Quy cách: 7 cái/ bộ - Chất liệu: thuỷ tinh cao trong suốt, chịu nhiệt. Nổi tiếng với chất liệu thủy tinh trong suốt, sáng đẹp, không chứa chì đã mang đến cho bộ bình thủy tinh vẻ ngoài sáng bóng và trong suốt. Bình nước có hình
: Còn hàng
: Tiki
252.000 ₫ 252.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7 tại Lotte Market

Bộ Bình Ly Thuỷ Tinh 7 món
- Dung tích: 1 bình 1.7L và 6 ly 278ml.
- Quy cách: 7 cái/ bộ
- Chất liệu: thuỷ tinh cao trong suốt, chịu nhiệt.

Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7

Bộ bình nước thủy tinh gồm 7 món: 1 bình và 6 ly là một sản phẩm không thể thiếu trong gia đình bạn. Nổi tiếng với chất liệu thủy tinh trong suốt, sáng đẹp, không chứa chì đã mang đến cho bộ bình thủy tinh vẻ ngoài sáng bóng và trong suốt. Bộ bình được chạm khắc hoa văn các ô vuông chồng lên nhau không chỉ nổi bật, bắt mắt mà còn tôn thêm vẻ tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm sang trọng.
Bình nước có hình dạng đồng hồ cát, thân bình độc đáo với phần “eo” bo lại nhưng rất chắc chắn khi đặt xuống. Miệng bình rộng, cao giúp dễ dàng rót. Nắp bình vừa khít với miệng, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
Cốc uống nước có thiết kế hình trụ tròn quen thuộc. Cốc có kích thước lớn, dung tích vừa phải, có thể chứa được lượng nước phù hợp theo nhu cầu của người dùng. Miệng cốc được thiết kế rộng hơn đáy một chút giúp việc uống nước dễ dàng hơn.

Sản phẩm có độ an toàn vệ sinh cao nên hoàn toàn phù hợp dùng đựng nước uống cho gia đình mà không lo chất liệu ảnh hưởng đến sức khỏe.
************************************************
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG:

Trong quá trình sử dụng cần phải lưu ý:
- Không được sử dụng miếng cọ rửa bằng kim loại hoặc chất tẩy rửa mạnh để làm sạch sản phẩm.
- Khi xếp cần lưu ý xếp đúng cách trên giá đĩa (xếp vật nặng lên trên vật nhẹ).
- Khi muốn dùng ly hoặc bình để thay đổi một món uống từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại, hãy dùng ít nước ấm hoặc nước lạnh tráng sơ bình hoặc ly trước cho các món uống nóng hoặc lạnh vào bình để tránh sốc nhiệt.
- Không nấu trực tiếp trên bếp lò hoặc lò nướng.
#bobinhly #binhthuytinh

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7

Chi Tiết Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7

Biểu đồ giá của Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Bình Ly Thủy Tinh 7 món - YZH-33/L7 từ ngày 19-05-2024 - 18-06-2024