Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bàn ghế làm việc Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên tại Lotte Market

Bàn Ăn Xếp Gọn Hiện ĐạiSản Phẩm Bàn Ghế Ăn Xếp Gọn đã từ lâu là vật dụng cực kỳ cần thiết đối với các gia đình sống trong môi trường Đô thị chật hẹp, các căn hộ chung cư mini, căn hộ nhỏ hẹp, ít diện tích. Thấu hiểu được nhu cầu cao của cư dân thành phố hiện
: Còn hàng
: Tiki
3.900.000 ₫ 3.900.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên tại Lotte Market

Bàn Ăn Xếp Gọn Hiện Đại

Sản Phẩm Bàn Ghế Ăn Xếp Gọn đã từ lâu là vật dụng cực kỳ cần thiết đối với các gia đình sống trong môi trường Đô thị chật hẹp, các căn hộ chung cư mini, căn hộ nhỏ hẹp, ít diện tích. Được nhiều gia đình tin dùng và đánh giá rất cao về giá trị hiệu quả sử dụng và độ bền tốt với gỗ cao su chất lượng. 

Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên

Thấu hiểu được nhu cầu cao của cư dân thành phố hiện nay, khi diện tích nhà ngày càng bó hẹp thì Bàn Ghế Xếp Gọn lại cực kỳ tiện dụng và cần thiết,  Bàn Ăn Xếp Gọn Thông Minh được ra đời với khả năng Gấp Xếp Gọn tiện lợi và nhanh chóng, di chuyển nhẹ nhàng. Đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của các gia đình.

An Toàn Tiện Lợi Khi Sử Dụng

Với chất lượng Gỗ Cao Su độ bền cao, thân thiện với môi trường khi sử dụng, Gấp xếp nhẹ nhàng và an toàn khi sử dụng đối với trẻ em. Với khả năng tiết kiệm diện tích, gấp gọn hoàn toàn khi sử dụng xong, trả lại không gian thoáng đãng ban đầu cho Gia Đình bạn. 

Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên

Với 4 ghế gấp siêu gọn gàng có thể nhét vào trong gầm bàn một cách dễ dàng và linh hoạt, tiết kiệm không gian tối đa. Mặt bàn được phủ bóng và bo góc đảm bảo độ an toàn khi sử dụng cho trẻ em, tăng thêm vẻ đẹp cho nội thất không gian nhà bạn, và tránh được va đập chấn thương. 

 

Thiết kế Gọn gàng và chắc chắn

Dựa theo tiêu chuẩn thiết kế của Nội Thất Nhật Bản, Bàn Ăn Xếp Gấp Gọn Hữu An có thiết kế cứng cáp, nhưng vẫn đảm bảo Gấp Xếp nhẹ nhàng, không bị vướng víu khó chịu cho người sử dụng. 

Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên

Chân bàn được thiết kế với 4 bánh xe di chuyển nhanh gọn và tiện lợi.

Thân bàn và khung bàn được thiết kế với nguyên liệu Gỗ cao su chọn lọc có độ bền cực cao chịu lực cực tốt, có ngăn để đồ và ngăn chứa ghế cực kỳ tiện lợi. 

Mặt bàn được gia công hoàn thiện tốt, sơn phủ chống thấm tuyệt đối, chịu được nhiệt độ cao. Sử dụng các loại bản lề đinh vít chống rỉ, gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên

Chi Tiết Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên

Biểu đồ giá của Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Bàn Ghế Xếp Thông Minh Hữu An Gỗ Tự Nhiên từ ngày 07-05-2024 - 06-06-2024