Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bàn phòng ăn Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ tại Lotte Market

Bộ bàn ăn là nội thất bếp được nhiều gia đình chú trọng bởi mang đến sự tiện nghi, sang trọng, cùng ý nghĩa lớn về mặt trang trí cũng như giá trị phong thủy. Dưới đây là hình ảnh thực tế và thông tin cụ thể về sản phẩm. Tổng thể bộ bàn ăn gỗ Sồi Nga BA-1639 thanh lịch, mềm mại với
: Còn hàng
: Tiki
12.500.000 ₫ 12.500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ tại Lotte Market

Bộ bàn ăn là nội thất bếp được nhiều gia đình chú trọng bởi mang đến sự tiện nghi, sang trọng, cùng ý nghĩa lớn về mặt trang trí cũng như giá trị phong thủy. Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ BA-1639 kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, ấn tượng, giúp thay đổi diện mạo phòng bếp một cách linh hoạt. Dưới đây là hình ảnh thực tế và thông tin cụ thể về sản phẩm.

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ


Bàn ăn mặt gỗ truyền thống
Ấn tượng đầu tiên khi nhìn mẫu bàn ăn BA-1639 này đó là cảm giác gần gũi nhưng không hề mất đi vẻ sang trọng.
Tổng thể bộ bàn ăn gỗ Sồi Nga BA-1639 thanh lịch, mềm mại với 4 cạnh bàn được bo tròn. Mặt bàn và chân bàn được thiết kế chắc chắn tạo điểm nhấn nhá riêng cho bộ bàn ăn.  

Mặt bàn hoàn thiện từ chất liệu gỗ Sồi Nga nguyên khối, được bào nhẵn mịn và chế tác tỉ mỉ nhằm làm nổi bật những đường vân gỗ độc đáo, cùng màu sắc đẹp. Góc bàn được gọt giũa tinh xảo với những đường bo tròn tại 4 cạnh mang đến nét thanh mảnh, uyển chuyển hơn cho tổng thể thiết kế. Đồng thời, đảm bảo an toàn khi sử dụng, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.

Phần chân bàn được chế tác theo góc cạnh hình ngũ giác gọn gàng, đẹp mắt. Các chi tiết, bộ phận được gắn bằng mộng đinh chắc chắn, cẩn thận, không lộ ra ngoài, đảm bảo giá trị thẩm mỹ.

Mặt bàn gỗ sơn nhiều lớp PU giữ bóng, chống trầy, chống thấm nước, dễ lau chùi, vệ sinh sau mỗi lần dùng bữa. Các họa tiết trang trí được lược bỏ giúp phô diễn trọn vẹn nét đẹp mộc mạc, nguyên bản nhất của kiểu dáng bàn ăn gỗ truyền thống.

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ

Ghế ăn độc đáo

Ghế ăn được thiết kế từ chất liệu gỗ sồi cùng màu với bàn ăn. Phần ghế ngồi gồm 6 ghế lá lau được chế tác đường cong nhẹ, có rãnh nhỏ như hình gân lá đẹp mắt, ấn tượng. Chân ghế vững chãi, lưng ghế nghiêng một góc vừa phải sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.  Bộ Bàn Ăn BA-1639 thuận tiện khi dùng bữa, trò chuyện vui vẻ cùng nhau.

Ghế đơn tựa lưng được bo cong theo dáng người sử dụng giúp ôm trọn cơ thể, tạo điểm tựa khi ngồi, giúp giảm thiểu áp lực cột sống và nâng cao sức khỏe gia đình. Thân ghế có khoảng hở tạo sự thông thoáng.
Mặt ghế dày dặn và rộng rãi, khung ghế kết nối liền mạch, chắc chắn. Bề mặt gỗ được mài nhẵn mịn và đánh bóng kỹ lưỡng. Cùng đó là hệ thống vân gỗ độc đáo mang đến giá trị thẩm mỹ cao, ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. 

Khoảng không bên dưới mặt bàn thông thoáng, không có rào cản nên khi dọn dẹp, gia chủ có thể đẩy gọn 2 ghế chia đều ở hai bên vào vừa khớp bên dưới bàn, giúp nhà cửa ngăn nắp, chỉn chu.

 Toàn bộ ghế được phủ thêm 1 lớp sơn mỏng nhằm mang đến vẻ bóng bẩy, sang trọng hơn rất nhiều. Đồng thời, bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động bên ngoài môi trường như mối, mọt. 

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ

Chất lượng bền bỉ, tính thẩm mỹ cao
Bộ bàn ăn gỗ được phủ sơn màu óc chó trầm ấm mang đến không gian ấm cúng, rất thích hợp với màu sắc nội thất bếp hiện đại, cao cấp hiện nay. Không những khiến cho bữa ăn gia đình thêm ấm áp mà còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng ăn.

Về chất liệu, gỗ sồi tự nhiên như một loại chất liệu “quốc dân” cực kỳ thịnh hành. Chiếm hơn 80% sản phẩm bàn ghế ăn trên thị trường Việt Nam. Gỗ sồi có đặc tính cứng, bền chắc, chống cong vênh, mốt mọt cao.

 

Bộ bàn ăn gỗ Sồi gồm 1 bàn ăn dài 1m6 và 6 ghế. Là lựa chọn rất thích hợp cho những gia đình có đông thành viên và những không gian phòng ăn vừa hoặc rộng. Nằm trong bộ sưu tập bàn ăn của Nội Thất Viva, bộ bàn ăn gỗ Sồi có những ưu điểm nổi bật như:

+ Độ bền trường tồn theo thời gian

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ

+ Khả năng chịu lực, chống mối mọt gần như là tuyệt đối

+ Sản phẩm được kết hợp lớp sơn phủ PU giúp chống thấm nước, bảo vệ bề mặt gỗ, tăng khả năng chống xước và tạo tính thẩm mỹ cao, đem đến sự bền bỉ vô cùng. 

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ BA-1639 giúp không gian phòng ăn thêm phần ấm cúng, nổi bật. Sản phẩm chinh phục được rất nhiều khách hàng, góp phần mang lại những bữa ăn thêm phần ngon miệng và không khí đầm ấm, hạnh phúc cho nhiều gia đình.

 

Sau đây là một số hình ảnh thực tế sản phẩm:

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ

 

Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ

Thông tin chi tiết:

Loại gỗ:
Gỗ Sồi Nga Tự Nhiên
Màu sắc:
Màu Óc Chó
Chất lượng:
Chất lượng rất tốt, trung bình 20 - 40 năm
Thợ thi công:
Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm
Xuất xứ:
Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva
An toàn:
Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em
Bảo hành:
5 năm – Hỗ trợ trọn đời
Năng lực:
Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công đúng theo tiến độ cho các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM
- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt, Viva có những chính sách rất ưu đãi:

 Hỗ trợ trả góp 0%
Tư vấn miễn phí
Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời
Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Gỗ công nghiệp MDF Phủ melamine

Hướng dẫn bảo quản

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Model BA-1639
Chất liệuGỗ Sồi tự nhiên
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm80kg
Tải trọng tối đa80kg

Biểu đồ giá của Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ từ ngày 14-04-2024 - 14-05-2024

Từ Khóa liên quan Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi Nga 6 Ghế Màu Óc Chó Hiện Đại Đẹp Rẻ