Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại tại Lotte Market

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bàn phòng ăn Thương hiệu OEM 

Mô tả ngắn về Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại tại Lotte Market

Bộ bàn ăn gỗ Xoan BA-1626 thuộc phân khúc bàn ăn gỗ tự nhiên chất lượng kết hợp mặt đá cẩm thạch cao cấp, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ăn gia đình. Đặc điểm chi tiết bộ bàn ăn gỗ Xoan mặt đá cẩm thạch BA-1626. Trong đó:. Bàn ăn có kích thước 160x85x78cm (dài x rộng
: Còn hàng
: Tiki
11.700.000 ₫ 11.700.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại tại Lotte Market

Bộ bàn ăn gỗ Xoan BA-1626 thuộc phân khúc bàn ăn gỗ tự nhiên chất lượng kết hợp mặt đá cẩm thạch cao cấp, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian phòng ăn gia đình. Dưới đây là hình ảnh thực tế rõ nét và thông tin chi tiết của bộ bàn ăn ấn tượng này.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại


Đặc điểm chi tiết bộ bàn ăn gỗ Xoan mặt đá cẩm thạch BA-1626

Bộ bàn ăn gồm 01 bàn lớn hình chữ nhật và 06 ghế ngồi tựa lưng đồng bộ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Trong đó:

+ Thiết kế bàn ăn

Bàn ăn có kích thước 160x85x78cm (dài x rộng x cao), được thiết kế dạng hình chữ nhật kiên cố, góc cạnh khỏe khoắn, chỉn chu.

Mặt bàn là mặt đá cẩm thạch cao cấp, mang gam màu trắng chủ đạo. Ở chính giữa và bốn góc bàn có điểm xuyến ô vuông màu vàng nhẹ, đồng thời, kết hợp 3 đường kẻ vàng nhỏ nhắn lần lượt chạy theo chiều dài và chiều rộng của mặt bàn, giao nhau ở chính giữa ô vuông trọng tâm tạo điểm nhấn thu hút cho ngoại hình chiếc bàn ăn.

Về mặt phong thủy, sự kết hợp màu sắc trên mặt đá cẩm thạch giúp mang lại năng lượng tích cực, xua tan mệt mỏi, lấy lại tinh thần sáng suốt. Nhờ đó, mỗi khi ngồi xuống bàn ăn, gia chủ sẽ có ý thức tạm gác bộn bề, thả lỏng bản thân để tận hưởng những bữa ăn ấm cúng và quây quần xôm tụ bên người thân, bạn bè.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại

Đồng thời, mặt đá tự nhiên nhẵn bóng, không thấm nước, dễ lau chùi, vệ sinh, giúp gia chủ dọn dẹp nhẹ nhàng, không tốn nhiều thời gian và sức lực sau mỗi bữa ăn.

Bên dưới mặt bàn có 4 chân trụ rắn chắc, vững vàng. Các chân trụ được chạm khắc đường trang trí nhẹ nhàng, tinh tế.

+ Thiết kế ghế ngồi

Bộ bàn ăn BA-1626 có 6 ghế ngồi đồng bộ kích thước 45x40x97cm (rộng x sâu x cao) tương ứng cân đối, hợp lý với kích thước bàn, phù hợp với vóc dáng người Á Đông. Phần tựa lưng được thiết kế dạng nan, có khe hở thông thoáng, được chế tác kiểu cong nhẹ nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng khi ngồi ăn hay thay đổi tư thế cho dễ chịu hơn.

Mặt ghế dày dặn và rộng rãi, được bào nhẵn mịn. Khung ghế kết nối liền mạch, chắc chắn, đảm bảo an tâm, an toàn cho cả trẻ em, người già và người trưởng thành.

Nhờ khoảng không bên dưới mặt bàn thông thoáng, không có rào cản nên khi dọn dẹp, gia chủ có thể đẩy gọn 3 ghế chia đều ở hai bên vào vừa khớp bên dưới bàn, giúp nhà cửa ngăn nắp, chỉn chu.

Đặc biệt, bàn ăn và 6 ghế ngồi được đồng bộ sơn màu vàng mờ nhẹ nhàng đẹp mắt và không kém phần ấm cúng, thân tình.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại

Tổng thể bộ sản phẩm có lớp sơn PU chống trầy, chống ẩm, bảo vệ màu sắc lâu phai, giúp nội thất bếp bền đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng.

Bộ bàn ăn cao cấp phù hợp với không gian sống của các gia đình hiện đại

Bàn ăn, bàn ghế gỗ được hoàn thiện từ chất liệu gỗ Xoan tự nhiên luôn được đánh giá chất lượng tốt, đảm bảo độ bền chắc, chịu lực cao. Đi cùng sự quản lý nghiêm ngặt, khắt khe của Nội thất Viva trong quá trình tẩm sấy, xử lý gỗ trước khi sản xuất, gia công thành phẩm giúp các món nội thất khắc phục hiệu quả tình trạng cong vênh, mối mọt khi bị nhiệt độ, môi trường ảnh hưởng.

Kết hợp màu vàng mờ cuốn hút, đường nét thiết kế thanh lịch, nhấn nhá họa tiết tinh tế giúp bộ bàn ăn BA-1626 ghi điểm trong mắt những ai nhìn thấy sản phẩm. Đồng thời, sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng cũng đem lại những trải nghiệm hài lòng cho các thành viên trong gia đình lẫn khách khứa, bạn bè mỗi dịp hội họp, ăn uống cùng nhau.

Kết hợp cùng với các món nội thất khác trong phòng bếp, bộ bàn ăn gỗ Xoan mặt đá cẩm thạch cao cấp BA-1626 chắc chắn mang lại không gian tiện nghi, đẳng cấp nhất cho phòng ăn các gia đình hiện đại.

Sau đây là hình ảnh thực tế sản phẩm:

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại

 

Thông tin chi tiết:

Loại gỗ:
Gỗ Xoan + Mặt Đá Cẩm Thạch
Màu sắc:
Màu Vàng Mờ + Mặt Đá Cẩm Thạch
Chất lượng:
Chất lượng rất tốt, trung bình 20 - 40 năm
Thợ thi công:
Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm
Xuất xứ:
Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva
An toàn:
Không hóa chất. Không mùi độc hại. An toàn cho sức khỏe người sử dụng và trẻ em
Bảo hành:
5 năm – Hỗ trợ trọn đời
Năng lực:
Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công đúng theo tiến độ cho các công trình lớn nhỏ tại TP. HCM
- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại

Nội thất Viva nhận tư vấn và thiết kế miễn phí. Sản xuất giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt, Viva có những chính sách rất ưu đãi:

 Hỗ trợ trả góp 0%
Tư vấn miễn phí
Bảo hành dài hạn và hỗ trợ trọn đời
Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại

Thương hiệuOEM
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Gỗ Xoan + Mặt Đá Cẩm Thạch

Hướng dẫn bảo quản

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để vệ sinh, lau chùi; không sử dụng vật sắc nhọn tránh làm xước và làm phai màu sơn.

Model BA-1626
Chất liệuGỗ Xoan + Mặt Đá Cẩm Thạch
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Trọng lượng sản phẩm80kg
Tải trọng tối đa80kg

Biểu đồ giá của Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại từ ngày 30-03-2024 - 29-04-2024

Từ Khóa liên quan Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Gỗ Xoan Mặt Đá Cẩm Thạch Cao Cấp Màu Vàng Mờ Hiện Đại