Bộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Bộ bài Yoga Cats gồm 44 lá bài kèm theo một sách hướng dẫn in màu 96 trang giải thích những thế yoga và lợi
: Còn hàng
: Shopee
600.000đ 600.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650.000đBộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop)
Giá đặt hàng tại Shopee: 600.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/Bộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop)

Bộ bài Yoga Cats Oracle với hình ảnh những chú mèo dễ thương trong tư thế tập Yoga được dàn dựng khéo léo bởi tác giả Dan Borris. Bộ bài Yoga Cats gồm 44 lá bài kèm theo một sách hướng dẫn in màu 96 trang giải thích những thế yoga và lợi ích của chúng. Sách cũng cung cấp hướng dẫn luyện tập yoga từng bước một cùng với những thông điệp tri thức.

Bộ bài Yoga Cats bao gồm những chú mèo vừa uyển chuyển, dẻo dai vừa đáng yêu và ngơ ngẩn. Mỗi chú mèo sẽ truyền cảm hứng cho bạn kiểm soát hoàn cảnh của mình. Bộ bài Oracle này hoàn hảo cho những người yêu thích mèo, những người luyện tập yoga, và tất cả những ai đang tìm kiếm lý do để mỉm cười.Bộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop)

Nhà sản xuất: U.S. Games Systems
Tác giả: Alison DeNicola, Daniel Borris
Bao gồm: 44 Lá bài + Sách hướng dẫnBộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop)
ISBN: 9781572818743
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/yoga-cats-oracle/

#yogacatsoracle #usgamessystems #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot Bộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop)

Chi Tiết Bộ Bài Yoga Cats Oracle (Mystic House Tarot Shop)

Độ tuổi khuyến nghị > 14 tuổi