Bộ Bài Trust Your Vibes Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Trust Your Vibes Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 600. 489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng). 000đ (Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài, chân nến hoặc hũ đá muối (Không áp dụng
: Còn hàng
: Shopee
600.000đ 600.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Trust Your Vibes Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650.000đBộ Bài Trust Your Vibes Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)
Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 600.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 600.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng)
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card VIP: 550.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ)
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài, chân nến hoặc hũ đá muối (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng khác dành cho thành viên. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/)Bộ Bài Trust Your Vibes Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Bộ bài oracle quyền năng này được thiết kế bởi một chuyên gia chữa lành bằng rung động sóng, Sonia Choquette, nhằm kích hoạt giọng nói siêu linh bên trong bạn và cho bạn biết cách sống trọn vẹn bằng 6 giác quan của mình. Mỗi lá bài trong bộ Trust Your Vibes Oracle Cards này là một công cụ sáng tạo cho việc sử dụng những dòng sóng tâm linh của mình. Những lá bài oracle này sẽ cho bạn cách tiếp cận với Đấng Thánh Linh hỗ trợ hệ thống và tăng kết nối với Cái Tôi Cao Hơn (Higher Self) của bạn. Hãy sử dụng bộ bài này và sách hướng dẫn hàng ngày, và bạn sẽ học được cách tin vào những rung cảm của mình và trải nghiệm được sự trôi chảy và việc sống trọn vẹn bằng cả sáu giác quan.

Nhà sản xuất: Hay House
Tác giả: Sonia Choquette
Bao gồm: 52 Lá bài + Sách hướng dẫn
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/trust-vibes-oracle-cards/Bộ Bài Trust Your Vibes Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)

#trustyourviberoraclecards #hayhouse #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Trust Your Vibes Oracle Cards (Mystic House Tarot Shop)