Bộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 950. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Với hình ảnh đi sâu vào chi tiết được truyền cảm hứng từ những nghi thức tâm linh cổ xưa,
: Còn hàng
: Shopee
900.000đ 900.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 950.000đBộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop)
Giá tại Shopee: 900.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/Bộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Khải huyền của sự thật và chân lý đang chờ đợi người xem giải mã từ bộ bài Tarot Apokalypsis, bộ bài tiếp nối bộ Tarot Illuminati của tác giả Erik Dunne. Với hình ảnh đi sâu vào chi tiết được truyền cảm hứng từ những nghi thức tâm linh cổ xưa, những lá bài này sử dụng mọi gam màu sắc để thể hiện mức độ thông thái của sự nhận thức cao hơn. Từ các truyền thuyết Eleusis của Hy Lạp đến những sa mạc của Ai Cập cổ, từ vẻ đẹp của thành Rome cổ kính đến các nghi lễ Shiva của Ấn Độ, bộ bài Tarot Apokalypsis sẽ mặc khải những con đường tâm linh được tìm thấy trong các nền văn hóa lớn của thế giới.Bộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop)

Nhà sản xuất: Lo Scarabeo
Tác giả: Erik C. Dunne, Kim HuggensBộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop)
Bao gồm: 78 Lá bài + Sách hướng dẫn
ISBN: 9780738749822
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/tarot-apokalypsis/Bộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop)

#tarotapokalypsis #loscarabeo #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Tarot Apokalypsis (Bookset) (Mystic House Tarot Shop)