Bộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 1. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. The Sasuraibito Tarot là tựa bài được thiết kế với ý tưởng là một công cụ hỗ trợ và dẫn
: Còn hàng
: Shopee
1.050.000đ 1.050.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 1.100.000đBộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 1.050.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/Bộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Sasuraibito trong tiếng Nhật có nghĩa là “kẻ lang thang”. The Sasuraibito Tarot là tựa bài được thiết kế với ý tưởng là một công cụ hỗ trợ và dẫn dắt dành cho những người mông lung, lạc bước trên con đường tìm kiếm sự thanh tẩy và nơi trú thân đồng thời khám phá con người mình. Phong cách artwork của The Sasuraibito Tarot là sự kết hợp giữa hội họa phương Đông, Nhật Bản và cả các triết lý Phật giáo – tôn giáo hướng đến sự thoát ly khỏi những đau khổ của cuộc đời. Họa sĩ Stasis Burrington cũng kết hợp giữa màu nước và các loại mực vẽ đặc biệt khác để thiết kế nên 78 lá bài giàu cảm xúc. Hệ thống biểu tượng của bộ bài được xây dựng theo chuẩn bài Rider Waite Smith nhưng được biến thể theo ý tưởng nội dung. Các lá bài cũng được mạ cạnh vàng sang trọng, in trên giấy cứng và đi kèm sách hướng dẫn booklet 63 trang.Bộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop)

Nhà sản xuất: Stasia Burrington
Tác giả: Stasia BurringtonBộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop)
Bao gồm: 78 Lá bài
ISBN:
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/sasuraibito-tarot/Bộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop)

#sasuraibitotarot #stasiaburrington #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Sasuraibito Tarot (Mystic House Tarot Shop)