Bộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Được đóng gói trong một hộp giấy cứng tuyệt đẹp như một món quà cho chính bạn, bộ bài 64 lá này gồm 128 hình
: Còn hàng
: Shopee
600.000đ 600.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650.000đBộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop)
Giá đặt hàng tại Shopee: 600.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/Bộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Bộ bài Power Thought Cards gồm 64 lá bài khích lệ tinh thần để giúp bạn tìm thấy sức mạnh bên trong mình. Được đóng gói trong một hộp giấy cứng tuyệt đẹp như một món quà cho chính bạn, bộ bài 64 lá này gồm 128 hình ảnh độc đáo được phác họa bởi 5 họa sỹ. Mỗi lá bài rực rỡ này chứa một câu khích lệ quyền năng ở một mặt lá bài, và mặt còn lại là một hình ảnh để bạn được khai sáng, được truyền cảm hứng, và mang niềm vui đến cuộc sống bạn. ham khảo thêm 2 bộ bài khích lệ khác của cùng tác giả: I Can Do It Cards, Wisdom Cards.Bộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop)

Nhà sản xuất: Hay House
Tác giả: Louise HayBộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop)
Bao gồm: 64 lá bài
ISBN: 9781561706129
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/power-thought-cards/Bộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop)

#powerthoughtcards #hayhouse #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Power Thought Cards (Mystic House Tarot Shop)