Bộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Thay vì dựa trên một cảnh nền đơn điệu, những lá bài Oracle of Visions đưa vào những nhân vật
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700.000đBộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop)
Giá tại Shopee: 650.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/Bộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop)

Thông qua những hình ảnh lộng lẫy mang âm hưởng thời Victoria, bộ bài Oracle of Visions mang lại những khía cạnh độc đáo cho những trải bài sáng suốt và đầy trực giác. Thay vì dựa trên một cảnh nền đơn điệu, những lá bài Oracle of Visions đưa vào những nhân vật nguyên mẫu từ nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Những hình ảnh đánh thức tâm trí của Ciro Marchetti khuyến khích chúng ta bỏ qua những nhận thức từ trước và dẫn chúng ta đến những phương cách mới để nhìn nhận các lựa chọn, quyết định, và những kết quả tiềm năng.

Bộ bài Oracle of Visions gồm 52 lá và sách hướng dẫn 140 trang.Bộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop)

Theo đuổi con đường nghệ thuật thiết kế và Tarot chuyên nghiệp, Ciro Marchetti đã cống hiến cả đời mình cho việc tạo nên những bộ bài bói, chiêm nghiệm, kể đến như Gilded Tarot, Legacy of the Divine Tarot, Tarot of Dreams, Gilded Reverie Lenormand.

Nhà sản xuất: U.S. Games SystemsBộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop)
Tác giả: Ciro Marchetti
Bao gồm: 52 lá bài + Sách hướng dẫn
ISBN: 9781572817562
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/oracle-of-visions/Bộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop)

#oracleofvisions #usgamessystems #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Oracle of Visions (Mystic House Tarot Shop)

Loại bảo hành Bảo hành nhà sản xuất
Độ tuổi khuyến nghị > 14 tuổi