Bộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Thông điệp và hình ảnh của các lá bài từ tác giả Mario Duguay sẽ mở ra cánh cửa dẫn bạn trên con đường tiến
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700.000đBộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop)
Giá đặt hàng tại Shopee: 650.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm: Đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/Bộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Oracle of the Angels là bộ bài tarot của ánh sáng. Thông điệp và hình ảnh của các lá bài từ tác giả Mario Duguay sẽ mở ra cánh cửa dẫn bạn trên con đường tiến vào trái tim, vào nội tâm của người sử dụng, nơi ngập tràn tình yêu thương và trí tuệ thiêng liêng. Bộ bài là một công cụ hiệu quả để giao tiếp cũng như thu nhận những thông điệp mạnh mẽ của tình yêu và sự dẫn dắt. Chỉ cần hỏi các thiên thần và để họ hướng dẫn bạn thông qua một lá bài bất kỳ cho mọi khoảnh khắc, và mỗi trải bài của bạn sẽ là một lần tiếp cận với chính nội tâm mình. Hãy để nguồn năng lượng hòa bình lan tỏa, để bản thân mình luôn cảm thấy được yêu thương và bảo vệ.Bộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop)

Tham khảo thêm bộ bài cùng chủ đề thiên thần: Angel Tarot.

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Mario Duguay
Bao gồm: 36 Lá bài + Sách hướng dẫnBộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop)
ISBN: 9780738744636
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/oracle-angels/

#oracleoftheangels #blueangelpublishing #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Oracle of the Angels (Mystic House Tarot Shop)