Bộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Nó có nghĩa là: ” Tôi trân trọng thánh thần bên trong bạn vốn cũng ở trong tôi”.
: Còn hàng
: Shopee
600.000đ 600.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 650.000đBộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop)
Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 600.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: Đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/.Bộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Namaste là một câu chúc lành, chào hỏi và chúc mừng của người Phạn cổ. Nó có nghĩa là: ” Tôi trân trọng thánh thần bên trong bạn vốn cũng ở trong tôi”. Câu này thật đơn giản nhưng chứa đựng triết lý mạnh mẽ rằng chúng ta hợp nhất thành một trong thánh thần. Các hình ảnh nghệ thuật tươi sáng và những thông điệp truyền cảm hứng trong bộ bài này được thiết kế để mang năng lượng và ý định của câu chúc lành Namaste vào trong cuộc sống mỗi ngày của bạn. Hãy rút một lá bài và nhận hướng dẫn đến một không gian yên bình và sự rõ ràng trong tâm bạn.Bộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop)

Nhà sản xuất: Blue Angel Publishing
Tác giả: Toni Carmine SalernoBộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop)
Bao gồm: 44 Lá bài + Sách hướng dẫn
ISBN: 9780738749228
Thông tin sản phẩm: https://mystichouse.vn/san-pham-tarot/namaste-blessing-divination-cards/Bộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop)

#namaste #blueangelpublishing #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Namaste – Blessing & Divination Cards (Mystic House Tarot Shop)