Bộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse. Đây là bản chất của chúng ta đang tìm kiếm để hiểu được mình, để chinh phục và tận hưởng
: Còn hàng
: Shopee
650.000đ 650.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 700.000đBộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop)
Giá tại Shopee: 650.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ.
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: đá thanh tẩy thiên nhiên + túi đựng bài. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/Bộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop)

Các yếu tố huyền bí của nước mang bản chất nhị nguyên, là nguồn sự sống và cái gieo rắc sự chết, là sứ giả của niềm hi vọng và là kẻ báo hiệu sự hủy diệt. Đây là bản chất của chúng ta đang tìm kiếm để hiểu được mình, để chinh phục và tận hưởng các nguồn sức mạnh thần bí.

Vậy ai sẽ là người tốt hơn để hỏi xin sự hướng dẫn và nguồn cảm hứng hơn là chính các linh hồn của nước? Các nàng tiên cá và tinh linh của nước – trí tuệ và vốn hiểu biết của họ vốn đã được tập hợp trong bộ oracle này để giúp chúng ta thấu hiểu và nắm giữ các bí ẩn lưỡng cực của nước.Bộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop)

Bộ bài Myths & Mermaids Oracle được tạo nên bởi tác giả nổi tiếng thế giới Jasmine Becket-Griffith, kết hợp với sách hướng dẫn chi tiết bởi hai chị em nhà Jasmine, Amber Logan và Kachina Mickeletto. Bằng sự khôn ngoan, các lời khuyên và câu thơ, hãy nắm bắt lấy tính đối ngẫu của yếu tố nước và chuẩn bị cho việc tiếp cận sâu hơn với những nguồn tri thức chưa được biết tới từ hướng dẫn của các nàng tiên nước!

Nhà sản xuất: Blue Angel PublishingBộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop)
Tác giả: Jasmine Becket-Griffith, Amber Logan, Kachina Mickeletto
Bao gồm: 44 lá bài + Sách hướng dẫn
ISBN: 9780738745794
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/myths-mermaids-oracle-of-water/Bộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop)

#mythsandmermaidsoracleofwater #blueangelpublishing #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot

Chi Tiết Bộ Bài Myths and Mermaids Oracle of Water (Mystic House Tarot Shop)

Loại bảo hành Bảo hành nhà sản xuất
Độ tuổi khuyến nghị > 14 tuổi