Bộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Thương hiệu: | Xem thêm Đồ chơi thẻ bài, cờ bàn Thương hiệu  

Mô tả ngắn về Bộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 750. Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 700. 489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng). 000đ (Vui lòng gọi 0907. Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài, chân nến hoặc hũ đá muối (Không áp dụng
: Còn hàng
: Shopee
700.000đ 700.000đ
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop) tại Lotte Market

Giá niêm yết: 750.000đBộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop)
Giá ưu đãi đặt hàng tại Shopee: 700.000đ
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card: 700.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để đặt hàng)
Giá ưu đãi thẻ thành viên Mystic Card VIP: 650.000đ (Vui lòng gọi 0907.260.489 hoặc nhắn tin cho Facebook Page của Mystic Tarot để được hỗ trợ)
Quà tặng kèm khi đặt hàng tại Shopee: 1 viên đá thanh tẩy thiên nhiên tùy chọn, túi đựng bài, chân nến hoặc hũ đá muối (Không áp dụng các ưu đãi quà tặng riêng khác dành cho thành viên. Tham khảo chi tiết ưu đãi & quà tặng: http://mystichouse.vn/the-mystic-card-uu-dai-mua-hang/)Bộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop)
Chính sách bảo hành sản phẩm: http://mystichouse.vn/chinh-sach-bao-hanh/

Trong cuộc đời này, tất cả chúng ta đều là những kẻ sống sót theo một mức độ nào đó. Khi người ta tuyên bố mình là ”người sống sót”, đơn giản là họ đã chiến thắng cuộc sống theo một khía cạnh khác của một thời điểm khó khăn và bản lĩnh, và có thể cần sự động viên liên tục để bước về phía trước. Những người sống sót có thể đứng dậy từ những hoàn cảnh và mối quan hệ gia đình, các vấn đề về sức khỏe (đôi lúc thập tử nhất sinh), chiến tranh, bạo lực, mất mát, những trải nghiệm huyền bí, hay thậm chí là vượt qua khó khăn mới chỉ một ngày. Để hỗ trợ cho những vấn đề khác nhau này, bộ bài Inspirations for Survivors sẽ đồng hành cùng bạn. Sử dụng những thông điệp tích cực và những hình ảnh tuyệt đẹp để khích lệ sự phát triển, chữa lành, và suy nghĩ mới mẻ như một người sống sót, bạn sẽ được đưa vào một thế giới của ”tôi có thể làm được”.

Bộ bài cung cấp những kiến thức giá trị về mọi khía cạnh cuộc sống trên một hành trình biểu lộ số mệnh của bạn và cho bạn một cái nhìn bao quát lạc quan về cuộc đời. Bộ bài Inspirations for Survivors truyền cảm hứng này có thể được sử dụng như một công cụ để làm rõ một vấn đề cụ thể, như một công cụ để thiền định, hoặc như một bộ bài tiên tri bói toán giúp người sống sót đứng dậy và đi tiếp.

Nhà sản xuất: Schiffer Publishing
Tác giả: Aunia Kahn, Russell J. MoonBộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop)
Bao gồm: 44 Lá bài + Sách hướng dẫn
Thông tin sản phẩm: http://mystichouse.vn/san-pham-tarot/inspirations-for-survivors/

#inspirationsforsurvivors #schifferpublishing #mystictarot #mystichouse #baitarotgoc #baitarotgiare #boitarot #baitarot #tarothcm #tarothn #tarotvn #tarot #tarotbeginner #riderwaite #tarotshop #cuahangtarot #shopbaitarot Bộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop)

Chi Tiết Bộ Bài Inspirations for Survivors (Mystic House Tarot Shop)