Bộ Bài Insight Tarot New (size thường) T10 tại Lotte Market

Thương hiệu: Magichouse | Xem thêm Tarrots Thương hiệu Magichouse 

Mô tả ngắn về Bộ Bài Insight Tarot New (size thường) T10 tại Lotte Market

Bộ Bài Insight Tarot :. Nhà sản xuất: Red Feather. Kích thước: Dài 10,5cm/4,1in, Rộng 7cm/2,75in. Insight Tarot đem đến những giá trí về mặt nhận thức, khai sáng và thấu hiểu hành trình của chính bạn trên cõi đời này. Một khi bạn hiểu rõ về vị trí “cần chữa lành”, bạn sẽ sớm hướng đến việc chữa lành.
: Còn hàng
: Tiki
109.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại

Giới thiệu Bộ Bài Insight Tarot New (size thường) T10 tại Lotte Market

Bộ Bài Insight Tarot :

Bộ Bài Insight Tarot New (size thường) T10

 

Tên bộ bài: Insight Tarot

Nhà sản xuất: Red Feather

Tác giả: Stanislav Reshetnikov

Kích thước: Dài 10,5cm/4,1in, Rộng 7cm/2,75in

Bao gồm: 78 lá bài

 

Insight Tarot đem đến những giá trí về mặt nhận thức, khai sáng và thấu hiểu hành trình của chính bạn trên cõi đời này. Bộ bài giúp bạn nhìn nhận rõ ràng về những “phần tối” – vốn dĩ luôn bị che giấu trong tiềm thức của bạn, chúng đại diện cho nỗi đau, sự sợ hãi, chối bỏ cảm xúc thật. Một khi bạn hiểu rõ về vị trí “cần chữa lành”, bạn sẽ sớm hướng đến việc chữa lành. Được sáng tạo bởi học trò của C.G.Jung, Insight Tarot chính là một bộ bài tuyệt vời để tự chiêm nghiệm về bản thân, để học tập và gặt hái tri thức Tarot, để giải đáp những thắc mắc trong cuộc sống của mình. Bộ bài vẫn giữ nguyên hệ thống Rider Waite đơn giản, chọn sử dụng biểu tượng và nguyên tố để làm rõ ý nghĩa của các lá bài, trực quan và dễ hiểu. 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Chi Tiết Bộ Bài Insight Tarot New (size thường) T10

Sản phẩm có được bảo hành không?Không

Biểu đồ giá của Bộ Bài Insight Tarot New (size thường) T10 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Bộ Bài Insight Tarot New (size thường) T10 từ ngày 17-05-2024 - 16-06-2024